Học sinh Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa tham gia hành trình trải nghiệm “FTU – Trường tôi trong tương lai”

861

Ngày 22 tháng 3 năm 2017 Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh đã đón tiếp đoàn học sinh tiêu biểu Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa tham gia hành trình trải nghiệm “FTU – Trường tôi trong tương lai”. Đây là chương trình lần đầu tiên được phối hợp tổ chức giữa Thành đoàn Thành phố Hồ Chí Minh, trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa và Cơ sở II.

 

Các em học sinh Trường THPT Chuyên Trần Đại Nghĩa đã được nghe giới thiệu về các chương trình đào tạo chính quy của Cơ sở II, các chương trình tuyển sinh năm 2017, các chương trình đào tạo quốc tế, các chương trình du học và các hoạt động phong trào, câu lạc bộ tại Cơ sở II.

 
 

Trong phần giao lưu, các em học sinh đã đặt ra nhiều câu hỏi liên quan đến thông tin tuyển sinh chính quy 2017, các chuyên ngành đào tạo của CSII năm học 2017-2018, điểm chuẩn của từng chuyên ngành trong các năm trước, cách thức xét duyệt hồ sơ, các chương trình đào tạo quốc tế hợp tác với nước ngoài, các chương trình du học học bổng cho học sinh. Bên cạnh đó, rất nhiều câu hỏi liên quan đến các hoạt động phong trào của sinh viên Đại học Ngoại thương cũng được các em học sinh quan tâm và hứng thú.

Sau phần giao lưu, các em học sinh được Ban Tổ chức dẫn đi thăm quan cơ sở vật chất của Cơ sở II bao gồm: thăm quan khu thư viện, khu tra cứu sách và tài liệu chuyên ngành, khu tự học, khu giảng đường…

Đặc biệt trong chương trình thăm quan, các em học sinh được dự giờ thực tế môn học đang giảng dạy tại Cơ sở II. Các em đã có được trải nghiệm thực tế cuộc sống của một sinh viên FTU thực thụ trong giờ học trên lớp cùng với các thầy cô giàu kinh nghiệm của Cơ sở II.

Kết thúc chuyến thăm quan, các em đều rất hồ hởi và háo hức được trở thành sinh viên FTU chính hiệu trong năm học 2017-2018. Các em hãy cố gắng hết mình nhé, hẹn sớm gặp lại các em trong năm học 2017-2018 tại Cơ sở II.