Hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh sau đại học năm 2018 tại Cơ sở II

538

Nhằm tổng kết, đánh giá kết quả đạt được cũng như những hạn chế còn tồn tại đối với công tác tuyển sinh trình độ thạc sĩ năm 2018 tại Cơ sở II, qua đó rút kinh nghiệm để nâng cao chất lượng công tác tuyển sinh trình độ thạc sĩ cho các năm tiếp theo, ngày 06/01/2019, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác tuyển sinh Sau đại học năm 2018.

Tham dự hội nghị tổng kết có sự tham dự của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II và toàn thể viên chức Ban Quản lý đào tạo.

Tại hội nghị tổng kết, ThS Trần Đình Huyên – Trưởng Ban Quản lý đào tạo đã báo cáo vắn tắt các công tác quảng bá tuyển sinh, tổ chức thi và kết quả tuyển sinh trình độ thạc sĩ năm 2018 tại Cơ sở II. Những kết quả đạt được là nhờ sự chỉ đạo sát sao của Ban Giám đốc cũng như nỗ lực của Ban Quản lý đào tạo trong việc tăng cường công tác quảng bá tuyển sinh, thực hiện nhiều biện pháp để đảm bảo sự thuận lợi cho thí sinh đăng ký dự thi và tham gia thi tuyển, phối hợp tổ chức các đợt thi đúng quy định, chu đáo và an toàn.

Tại Hội nghị, các thành viên dự họp trao đổi và thảo luận về những điểm mới trong công tác tuyển sinh trình độ thạc sĩ năm 2019 của Trường Đại học Ngoại thương để đề xuất các biện pháp quảng bá phù hợp, các giải pháp hiệu quả nhằm đảm bảo công tác tuyển sinh sau đại học năm 2019 sẽ đạt các kết quả tốt nhất. Ghi nhận những kết quả đạt được trong công tác tuyển sinh Sau đại học năm 2018, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II tuyên dương thành tích của Ban Quản lý đào tạo đã phối hợp tốt với Khoa Sau đại học và các đơn vị để tổ chức tốt công tác tuyển sinh Sau đại học đồng thời chỉ đạo Ban Quản lý đào tạo tích cực hơn nữa trong công tác phối hợp, khắc phục những mặt còn tồn tại để công tác tuyển sinh Sau đại học năm 2019 và các năm tiếp theo được thuận lợi và đạt hiệu quả cao hơn.

Ban Quản lý đào tạo đã ghi nhận ý kiến chỉ đạo của Giám đốc Cơ sở II và các ý kiến đóng góp của hội nghị để khắc phục những mặt còn tồn tại phục vụ công tác tuyển sinh Sau đại học năm 2019.

Sau đây là hình ảnh của hội nghị tổng kết:

1437-hoi-nghi-tong-ket-cong-tac-tuyen-sinh-sau-dai-hoc-nam-2018-tai-co-so-ii