Họp phụ huynh sơ kết học kỳ I khóa K55BF chương trình Cử nhân quốc tế hợp tác giữa trường ĐH Ngoại thương (Việt Nam) và ĐH Bedfordshire (Anh Quốc) năm học 2018-2019

379

Nhằm tăng cường trao đổi giữa Nhà trường và gia đình và giúp các bậc phụ huynh nắm bắt được tình hình học tập của con em mình cũng như là cơ hội để các bậc phụ huynh thấu hiểu, chia sẻ và cùng với Nhà trường có những phương hướng phù hợp giúp sinh viên có những bước đi ngày càng vững chắc trong suốt quá trình học tập tại trường, Cơ sở II đã tổ chức buổi họp phụ huynh sơ kết HK I chương trình đào tạo quốc tế vào lúc 8h00 ngày 02/12/2018. Phụ huynh và sinh viên khóa K55BF của Chương trình Cử nhân Kinh doanh hợp tác với Đại học Bedfordshire đã đến tham dự khá đông đủ.

Buổi họp phụ huynh có sự tham gia của Trưởng Ban Đào tạo Quốc tế – ThS Lê Thị Minh Tâm, đại diện Ban Công tác chính trị và sinh viên và giáo viên chủ nhiệm khóa K55BF.

Về phía khách mời có sự tham dự của Ông John Lee – Giám đốc điều hành TMC Academy và Trường Quốc tế TEG Singapore; Bà Trần Huyền Ngọc – phụ trách hướng dẫn chuyển tiếp du học sang Đại học Bedfordshire.

Trong buổi họp, Trưởng ban Đào tạo Quốc tế – ThS Lê Thị Minh Tâm đã có những nhận xét, đánh giá chung về tình hình và kết quả học tập học kỳ I năm học 2018-2019 của sinh viên, thống kê số lượng sinh viên trượt/ đỗ từng môn và đề ra phương án theo dõi tình hình học tập hiệu quả giữa Nhà trường và phụ huynh trong học kỳ sau. Trưởng Ban Đào tạo Quốc tế cũng đã phổ biến chi tiết về hồ sơ chuyển tiếp học tập năm cuối tại Việt Nam và tại Anh Quốc.

Trong buổi họp phụ huynh, đại diện của TMC Academy và TEG đã hướng dẫn chi tiết về hồ sơ chuyển tiếp du học sang Đại học Bedfordshire. Đây là nổ lực rất lớn của Cơ sở II trong việc mời đơn vị tư vấn chuyên nghiệp về du hoc Anh Quốc để phụ huynh am hiểu về thủ tục và có thời gian chuẩn bị hồ sơ tốt nhất cho con em khi chọn học năm cuối tại Đại học Bedfordshire.

Qua buổi họp phụ huynh sơ kết Học kỳ I, quý bậc phụ huynh cũng đã nắm được tình hình của con em trong học kỳ vừa qua và yêu cầu hồ sơ năm cuối. Thông qua phần giải đáp những thắc mắc, quý bậc phụ huynh hiểu rõ hơn về chương trình đào tạo mà con em mình đang theo học. CSII rất vui mừng khi nhận được những đóng góp và ý kiến từ phía phụ huynh sinh viên nhằm mang đến chất lượng giảng dạy và học tập tốt hơn cho các em trong thời gian tới. Đây cũng chính là những điều những người làm công tác quản lý giáo dục luôn suy nghĩ và mong mỏi. Cơ sở II ghi nhận và sẽ cố gắng phát triển để không phụ lòng tin yêu, ủng hộ của quý bậc phụ huynh trong những học kỳ sắp tới.

Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi họp:

1381-hop-phu-huynh-so-ket-hoc-ky-i-khoa-k55bf-chuong-trinh-cu-nhan-quoc-te-1
Toàn cảnh buổi họp phụ huynh sơ kết HKI (NH 2018-2019) Khóa K55BF
1381-hop-phu-huynh-so-ket-hoc-ky-i-khoa-k55bf-chuong-trinh-cu-nhan-quoc-te-2
ThS Lê Thị Minh Tâm – Trưởng ban ĐTQT trình bày về tình hình học tập của sinh viên Khóa K55BF
1381-hop-phu-huynh-so-ket-hoc-ky-i-khoa-k55bf-chuong-trinh-cu-nhan-quoc-te-3
Đại diện của TMC Academy và TEG đã hướng dẫn chi tiết về hồ sơ chuyển tiếp du học sang Đại học Bedfordshire