Họp triển khai công tác giảng dạy Chương trình Đào tạo Quốc tế năm học 2019-2020

512

Ngày 02/12/2019, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức họp triển khai công tác giảng dạy Chương trình Đào tạo Quốc tế năm học 2019-2020 – Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire (Anh Quốc) và Cử nhân Quản trị Kinh doanh New Brunswick (Canada).

Tham gia buổi làm việc có sự tham gia của Lãnh đạo Ban Đào tạo quốc tế, Ban Chủ nhiệm Bộ môn Nghiệp vụ, Ban Chủ nhiệm Bộ môn Tiếng Anh cùng tất cả giảng viên giảng dạy, giảng viên thỉnh giảng và giáo viên chủ nhiệm các khoá lớp Hệ cử nhân Đào tạo Quốc tế.

Trong cuộc họp, các thành viên tham dự đã cùng trao đổi và quán triệt các nội dung văn bản hướng dẫn về quản lý đào tạo và quản lý người học các chương trình đào tạo quốc tế; quy trình tổ chức thi kết thúc học phần và các phương pháp nhằm nâng cao chất lượng các chương trình đào tạo quốc tế tại Cơ sở II.

Trong phần đầu của buổi tập huấn, Trưởng ban Đào tạo Quốc tế đã phổ biến các nội dung cần lưu ý trong công tác giảng dạy các chương trình cử nhân Đào tạo Quốc tế đang triển khai tại Cơ sở II. Các hướng dẫn bao gồm việc đảm bảo nội dung giảng dạy theo quy định cũng như kiểm soát tình hình sinh viên chuẩn bị bài, tham gia hoạt động tại lớp. Cuộc họp đã nhấn mạnh phương pháp giảng dạy “lấy người học làm trung tâm” cũng như vai trò định hướng của người giảng viên. Các phương pháp kiểm tra đánh giá được đặc biệt chú ý để đảm bảo tính chính xác, phù hợp và khách quan. Những điểm mới của chương trình Đào tạo Quốc tế được chỉ ra nhằm làm rõ sự khác biệt, giúp các giảng viên thực hiện đúng hướng dẫn và yêu cầu của các trường đối tác, cũng như đảm bảo yêu cầu kiểm định chất lượng của các tổ chức giáo dục quốc tế.

Hiện Cơ sở II đang triển khai các chương trình Đào tạo Quốc tế bao gồm Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire (Anh quốc) và Cử nhân Quản trị Kinh doanh New Brunswick (Canada). Các chương trình Cử nhân quốc tế tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài và trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt của các trường đối tác và các tổ chức kiểm định chất lượng giáo dục uy tín trên thế giới.

Tìm hiểu chi tiết các Chương trình Đào tạo quốc tế:

– Ban Đào tạo Quốc tế – Phòng A007, số 15 đường D5, P25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
– Fanpage: https://www.facebook.com/dtqt.cs2/
– Hotline: 094 777 1981, 0283 5127254 – số máy lẻ 888
– Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn