Kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và kỷ niệm 07 năm ngày Phụ nữ Việt Nam

382

Hòa trong không khí cả nước thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2017) và kỷ niệm 07 năm ngày Phụ nữ Việt Nam (20/10/2010 – 20/10/2017). Trong chuỗi hoạt động của Công đoàn trường Đại học Ngoại thương, ngày 20/10/2017 Công đoàn Cơ sở II tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức các hoạt động nhằm chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và 07 năm ngày Phụ nữ Việt Nam nhằm ôn lại truyền thống vẻ vang và phẩm chất tốt đẹp của người Phụ nữ Việt Nam.

Tham dự chuỗi các hoạt động này có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên, Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc, Chủ tịch Công đoàn Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc, Phó Chủ tịch Công đoàn Cơ sở II; cùng toàn thể Công đoàn viên Cơ sở II.

Mở đầu cho các hoạt động kỷ niệm này là hoạt động bình chọn các giải thưởng cho cuộc thi: “Handmade khéo tay-Lời hay ý đẹp”. Đây là hoạt động mà tất cả nam công đoàn viên Cơ sở II đã dày công chuẩn bị những sản phẩm handmade, các món quà tặng xinh xắn và những lời chúc dí dỏm nhưng đầy ý nghĩa dành tặng đến nữ công đoàn viên Cơ sở II.

Sự đa tài của các nam công đoàn viên Cơ sở Ii cũng thể hiện ở cuộc thi “Một ngày làm phái đẹp” diễn ra giữa các nam công đoàn viên 04 tổ công đoàn tại Cơ sở II, gồm Tổ công đoàn Khối Hành chính; Tổ công đoàn Bộ môn CS-CB; Tổ công đoàn Bộ môn Nghiệp vụ; Tổ công đoàn khối Ngoại Ngữ. Nam công đoàn viên các Tổ công đoàn đã thể hiện sự khéo léo, đảm đang của mình trong các sản phẩm của mình như cắt tỉa hoa quả, cắm hoa, sắp đặt và trình bày bữa ăn. Sự chuẩn bị chu đáo và cách trình bày các tác phẩm một cách tinh tế và đẹp mắt, đã gây được ấn tượng với Ban Giám khảo và đoàn viên công đoàn tham gia.

898-ky-niem-87-nam-ngay-thanh-lap-hoi-lien-hiep-phu-nu-viet-nam-va-ky-niem-07-nam-ngay-phu-nu-viet-nam-1
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh-Thừa uỷ quyền của Hiệu trưởng tặng hoa chúc mừng nữ CĐV Cơ sở II
898-ky-niem-87-nam-ngay-thanh-lap-hoi-lien-hiep-phu-nu-viet-nam-va-ky-niem-07-nam-ngay-phu-nu-viet-nam-2
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc CS II, Đại diện nam công đoàn viên tặng quà handmade cho các nữ Công đoàn viên
898-ky-niem-87-nam-ngay-thanh-lap-hoi-lien-hiep-phu-nu-viet-nam-va-ky-niem-07-nam-ngay-phu-nu-viet-nam-3
 
898-ky-niem-87-nam-ngay-thanh-lap-hoi-lien-hiep-phu-nu-viet-nam-va-ky-niem-07-nam-ngay-phu-nu-viet-nam-4
 
898-ky-niem-87-nam-ngay-thanh-lap-hoi-lien-hiep-phu-nu-viet-nam-va-ky-niem-07-nam-ngay-phu-nu-viet-nam-5
 
898-ky-niem-87-nam-ngay-thanh-lap-hoi-lien-hiep-phu-nu-viet-nam-va-ky-niem-07-nam-ngay-phu-nu-viet-nam-6

Kết thúc chuỗi hoạt động là phần thi nhảy “Cheri Cheri Lady” với những điệu nhảy sôi động và sáng tạo đã tạo ra không khí vui tươi phấn khởi cho tất cả công đoàn viên tham dự qua đó thắt chặt tình đoàn kết, khuyến khích tinh thần làm việc hăng say trong toàn thể công đoàn viên Cơ sở II.

898-ky-niem-87-nam-ngay-thanh-lap-hoi-lien-hiep-phu-nu-viet-nam-va-ky-niem-07-nam-ngay-phu-nu-viet-nam-7
Toàn thể công đoàn viên chụp ảnh lưu niệm