Lãnh đạo Cơ sở II đến thăm hỏi và chúc Tết cựu giáo chức trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh

459

Cứ mỗi dịp Tết đến Xuân về, nhằm tri ân những thầy cô giáo đã có những đóng góp cho sự nghiệp giáo dục đào tạo của Nhà trường, sáng ngày 07/02/2018 Ban Giám đốc Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức đến thăm và chúc Tết cựu giáo chức Trường Đại học Ngoại thương đang sinh sống và làm việc tại Thành phố Hồ Chí Minh.

Buổi thăm hỏi và chúc tết cựu giáo chức diễn ra trong bầu không khí vui vẻ, ấm áp và tràn ngập sắc xuân. Trao đổi tại buổi thăm hỏi và chúc tết cựu giáo chức, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã gửi lời cảm ơn chân thành, tri ân sâu sắc đến cựu giáo chức; báo cáo tóm tắt một số kết quả nổi bật mà Cơ sở II đã đạt được trong năm vừa qua, những kết quả đạt được đó đều có phần đóng góp của cựu giáo chức đã đặt nền móng cho thế hệ trẻ kế thừa và phát triển.

Ân cần thăm hỏi sức khỏe cựu giáo chức, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II gửi lời kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và an khang đến cựu giáo chức Nhà trường nhân dịp xuân Mậu Tuất 2018 đang đến gần.

Dưới đây là một số hình ảnh:

914-lanh-dao-co-so-ii-den-tham-hoi-va-chuc-tet-cuu-giao-chuc-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tai-tp-ho-chi-minh-1
Lãnh đạo Cơ sở II thăm hỏi và chúc Tết GS, TS Đinh Xuân Trình
914-lanh-dao-co-so-ii-den-tham-hoi-va-chuc-tet-cuu-giao-chuc-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-tai-tp-ho-chi-minh-2
Lãnh đạo Cơ sở II chụp hình lưu niệm với GS, TS Đinh Xuân Trình