Lãnh đạo Nhà trường thăm, động viên và chúc mừng các đơn vị tại Cơ sở II nhân dịp Chào mừng năm học mới 2017-2018

393

Nhân dịp Chào mừng năm học mới 2017-2018, vào ngày 08/08/2017, Đại diện lãnh đạo Trường Đại học Ngoại thương đã đến thăm và làm việc với Cơ sở II tại TP.HCM (Cơ sở II).

882-lanh-dao-nha-truong-tham-dong-vien-va-chuc-mung-cac-don-vi-tai-co-so-ii-nhan-dip-chao-mung-nam-hoc-moi-2017-2018-1

Sáng ngày 08/08/2017, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Phó Hiệu trưởng Nhà trường cùng Ban Giám đốc và một số viên chức quản lý của Cơ sở II đã đến thăm các lớp học. Tại đây, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đã gửi lời động viên đến sinh viên các khóa cũng như rất ấn tượng trước sự năng động, cởi mở của sinh viên Cơ sở II. Căn cứ theo kế hoạch năm học, đoàn làm việc đến thăm dịp này cũng là thời điểm các sinh viên đang bắt đầu học kỳ mới và cũng là thời gian sinh viên trúng tuyển khóa mới đến Cơ sở II làm thủ tục nhập học. Nhìn thấy không khí sôi động với tinh thần phấn khởi của toàn thể viên chức, sinh viên tại Cơ sở II, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy đã khen ngợi tập thể Cơ sở II và sinh viên đã có nhiều thành tích nổi bật trong năm học qua và mong rằng sinh viên tiếp tục phấn đấu, rèn luyện để đạt được những thành tích tốt hơn nữa.

882-lanh-dao-nha-truong-tham-dong-vien-va-chuc-mung-cac-don-vi-tai-co-so-ii-nhan-dip-chao-mung-nam-hoc-moi-2017-2018-2

Buổi chiều cùng ngày, tại Hội trường B11, Cơ sở II long trọng tổ chức chào mừng năm học mới với sự tham gia của toàn bộ viên chức, nhân viên đang làm việc tại Cơ sở II. Nhân dịp này, thay mặt Ban Giám hiệu Nhà trường, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy phát biểu khai mạc chào mừng năm học mới, ghi nhận và biểu dương những thành tích mà Cơ sở II đạt được trong năm học vừa qua. Phó Giáo sư chỉ đạo trong năm học 2017-2018, Cơ sở II cần tiếp tục đổi mới mạnh mẽ, đồng bộ hơn nữa, trong đó, quan tâm đến công tác giáo dục chính trị, tư tưởng, phẩm chất đạo đức, kỹ năng sống cho sinh viên. Cùng với việc chú trọng đào tạo, bồi bưỡng chuyên môn nghiệp vụ Cơ sở II cần quan tâm hơn nữa việc chăm lo đến đời sống vật chất, tinh thần, cho đội ngũ giảng viên, viên chức.

882-lanh-dao-nha-truong-tham-dong-vien-va-chuc-mung-cac-don-vi-tai-co-so-ii-nhan-dip-chao-mung-nam-hoc-moi-2017-2018-3

Đại diện cho Ban Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh, Bí thư Chi bộ CBGV, Giám đốc cũng gửi lời cảm ơn đến Đảng ủy – Ban Giám hiệu Nhà trường đã luôn quan tâm đến mọi mặt hoạt động của Cơ sở II và xin hứa sẽ hoàn thành nhiệm vụ, đáp lại sự tin tưởng của Nhà trường.