Lễ Bế Giảng – Hành Trình Mới Dành Cho Sinh Viên Đào Tạo Quốc Tế Ftu2

637

Closing ceremony – new journey for international students at ftu hcmc campus

Closing Ceremony honoring students of International Education Programs at FTU HCMC Campus was held successfully via MS Teams on 22nd September, 2021. At present, students are ready for new and exciting journey at University of Bedfordshire (UK) or University of New Brunswick (Canada).

Nhằm đánh dấu một bước trưởng thành của sinh viên Đào Tạo Quốc Tế hoàn thành quá trình học tập tại Việt Nam, ngày 22/09/2021 Trường Đại Học Ngoại thương Cơ sở II tại TP.HCM đã tổ chức buổi lễ bế giảng dành cho sinh viên khóa K57BF Chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire (Vương Quốc Anh) và K58CA Chương trình Cử nhân QTKD New Brunswick (Canada).

Buổi lễ vinh dự có sự góp mặt của của các trường đối tác, các đại biểu và khách mời đặc biệt. Tiêu biểu có sự hiện diện của Giáo Sư Rebecca Buntin – Hiệu Trưởng trường ĐH Bedfordshire, GS. Tim Boatswain – Chủ tịch Học viện TMC Singapore, Tiến sỹ Christine Lee – Tổng Giám đốc Học viện quốc tế TEG và ĐH Sunderland tại Việt Nam, Bà Trần Minh Phương – Giám đốc Học viện TMC tại Việt Nam, Bà Võ Anh Thy – Phó Chủ tịch Tổ chức giáo dục ACES, Bà Nguyễn Trần Thúy Hằng – Giám đốc Công ty TNHH English Solution, Bà Hồ Hương Giang – Giám đốc Công ty TNHH đầu tư Quốc tế nhân lực toàn cầu GMP.

Về phía Trường ĐH Ngoại thương, buổi lễ vinh dự có sự hiện diện của PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II, TS Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban Đào tạo Quốc tế và toàn thể sinh viên khóa K57BF và K58CA, phụ huynh, giảng viên giảng dạy chương trình.

Mở đầu cho buổi lễ bế giảng, PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương đánh giá cao nỗ lực của các sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế khoá K57BF và K58CA đã hoàn thành xuất sắc giai đoạn học tập tại Việt Nam.

le-be-giang-hanh-trinh-moi-danh-cho-sv-dtqt-ftu2-1
PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng Trường ĐH Ngoại thương phát biểu khai mạc buổi lễ

102 bạn sinh viên lần lượt được vinh danh và nhận chứng nhận hoàn thành giai đoạn học tập trong sự chứng kiến của hàng trăm đại biểu tham dự chương trình. Giáo Sư Rebecca Buntin Hiệu trưởng Đại học Bedfordshire – đại học đối tác liên kết đào tạo quốc tế với Trường ĐH Ngoại thương – chia sẻ niềm vui với các bạn sinh viên: “…Chúng ta đã vượt qua nhiều thử thách trong cuộc sống hiện tại để hoàn thành việc học tập vừa qua, chúc mừng tất cả các bạn về sự kiên cường và quyết tâm vươn tới thành công. Cảm ơn các bạn và đội ngũ tuyệt vời tại FTU…”

le-be-giang-hanh-trinh-moi-danh-cho-sv-dtqt-ftu2-2
Giáo Sư Rebecca Buntin (áo đỏ, góc phải) Hiệu Trưởng Đại học Bedfordshire phát biểu tại buổi lễ

Giáo sư Tim Boatswain – Chủ tịch Học viện TMC Singapore đã chúc mừng các sinh viên hoàn thành chương trình học tập tại Việt Nam, đồng thời nhấn mạnh tầm quan trọng của giáo dục hiện nay trước những khó khăn mà đại dịch Covid 19 gây ra. Thầy cũng chia sẻ lợi thế của việc học tập ở môi trường quốc tế đến con đường lập nghiệp và sự phát triển bền vững của xã hội, đất nước. Thay mặt Học viện TMC Singapore, Giáo sư Tim Boatswain đã trao tặng học bổng khuyến khích sinh viên chương trình đào tạo quốc tế tại Cơ sở II. Đây cũng chính là động lực thúc đẩy các bạn sinh viên tiếp tục chứng tỏ năng lực của bản thân và cố gắng hơn nữa trên chặng đường học vấn phía trước.

le-be-giang-hanh-trinh-moi-danh-cho-sv-dtqt-ftu2-3
Giáo sư Tim Boatswain (áo đen, góc trái) – Chủ tịch Học viện TMC Singapore phát biểu tại buổi lễ

Trong phần phát biểu của mình tại buổi lễ kết thúc học phần, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc CSII đã chúc mừng và biểu dương sinh viên khóa K57BF và K58CA: “Quãng thời gian học tập tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã giúp các em có được sự phát triển toàn diện về mọi mặt dù đại dịch COVID-19 đã đem đến nhiều trở ngại và khó khăn cho chúng ta. Thầy mong rằng ở môi trường mới, các em sẽ tiếp tục đạt được những thành tựu lớn với tràn đầy sự tự tin, bản lĩnh để luôn vững bước thành công trên con đường mà chính mình đã lựa chọn. Một lần nữa, thầy rất hân hạnh vì nhận được sự tin tưởng và đồng hành của các em khi chọn theo học dưới mái trường này.”

le-be-giang-hanh-trinh-moi-danh-cho-sv-dtqt-ftu2-4
Bấm vào hình trên để trải nghiệm các hoạt động của sinh viên đào tạo quốc tế
hoàn thành giai đoạn học tập tại Việt Nam

Cuối cùng, thay mặt sinh viên khóa K57BF và K58CA, sinh viên Huỳnh Ngọc Hân đã gửi những lời cảm ơn sâu sắc tới Nhà trường, tới các thầy cô và gia đình đã luôn tận tâm hướng dẫn và động viên để các em có được thành tựu như ngày hôm nay.

le-be-giang-hanh-trinh-moi-danh-cho-sv-dtqt-ftu2-5
Bấm vào hình trên để trải nghiệm môi trường học tập của sinh viên đào tạo quốc tế FTU
sau khi chuyển tiếp sang ĐH New Brunswick (Canada)

102 sinh viên Chương trình Đào tạo quốc tế của Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại Tp. HCM đã được công nhận hoàn thành giai đoạn học tập tại Việt Nam. Sự kiện quan trọng này đánh dấu một hành trình đã qua và mở ra những nỗ lực tiếp theo trong học tập, các hoạt động xã hội để phát triển bản thân, góp phần khẳng định và đưa thương hiệu Trường ĐH Ngoại thương lên một tầm cao mới.

Tìm hiểu thêm chương trình Cử nhân ĐTQT: IELTS 5.5 – Tuyển thẳng vào năm 2 Đại học

International Education Department | Foreign Trade University, HCMC Campus
15 D5 Str., Ward 25, Binh Thanh Dist., HCMC, Viet Nam
0983452910 – 0947771981 – 0946477745
Email: tuyensinh.cs2@ftu.edu.vn
Fanpage: Đào Tạo Quốc Tế – Trường ĐH Ngoại thương tại TP.HCM
MBA Đào tạo quốc tế – Trường ĐH Ngoại thương TP.HCM