Lễ hoàn thành học phần tại Trường Đại học Ngoại thương của sinh viên chương trình Cử nhân Đào tạo Quốc tế Khóa K56BF và K57CA

545

On 3rd and 4th July 2020, Foreign Trade University Ho chi minh City Campus successfully celebrated the Closing Ceremony for 86 students from Cohort K56BF – Bachelor of Business Studies, University of Bedfordshire (UK) and Cohort K57CA – Bachelor of Business Administration, University of New Brunswick (Canada).

Ngày 03 – 04/07/2020, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại Thương tại Tp.HCM đã long trọng tổ chức Lễ hoàn thành học phần tại Trường Đại học Ngoại thương cho 86 sinh viên Khóa K56BF chương trình Cử nhân Kinh Doanh Bedfordshire (Anh Quốc) và Khóa K57CA chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh NewBrunswick (Canada).

Đến tham dự buổi lễ, về phía Nhà trường có sự hiện diện của PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa ĐTQT; PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II; TS Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban ĐTQT; Trưởng/Phó các đơn vị; Giảng viên giảng dạy chương trình Đào tạo Quốc tế; Viên chức Khoa Đào tạo Quốc tế và Ban Đào tạo Quốc tế Cơ sở II. Buổi lễ có sự tham dự của đại diện các đối tác nước ngoài, sinh viên Khóa K56BF và Khóa K57CA, Quý bậc phụ huynh và đại diện các doanh nghiệp.

Thay mặt Ban Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc CSII phát biểu chúc mừng 86 sinh viên Khóa K56BF và Khóa K57CA đã cố gắng, nỗ lực hoàn thành chặng đường học tập tại Trường Đại học Ngoại thương đảm bảo đúng tiến độ và đạt kết quả cao. Đồng thời, Thầy cũng không quên dặn dò các em sinh viên cố gắng trau dồi kiến thức chuyên môn, khả năng ngoại ngữ và các kĩ năng mềm để dễ dàng hòa nhập vào một môi trường học tập quốc tế nhưng cũng không mất đi bản sắc riêng của mình khi chuyển tiếp sang học các trường Đại học đối tác hoặc học năm cuối tại Trường Đại học Ngoại thương. Thay mặt Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cũng cảm ơn sự tin tưởng của phụ huynh sinh viên đã gửi gắm con em mình học tại các chương trình Đào tạo Quốc tế của Nhà trường và đã luôn đồng hành cùng Cơ sở II để triển khai các chương trình Đào tạo Quốc tế một cách hiệu quả.

2366-le-hoan-thanh-hoc-phan-tai-truong-dhnt-cua-sv-ct-cu-nhan-dtqt-khoa-k56bf-va-k57ca-1
Phát biểu chúc mừng của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II (Congratulatory Remarks delivered by Assoc. Prof. Dr. Nguyen Xuan Minh – Director of Foreign Trade University Ho chi minh City Campus )

Trong niềm hân hoan của sinh viên 2 khóa, sinh viên Phan Thanh Vy – K56BF đã có phát biểu cảm nghĩ trong Lễ hoàn thành học phần và gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc Cơ sở II và các Thầy Cô đã tạo mọi điều kiện cho sinh viên trong suốt thời gian học tập và rèn luyện tại trường, đồng thời kính tặng Quý Thầy Cô những bó hoa tươi thắm thay cho lời cám ơn chân thành của tập thể sinh viên Khóa K56BF và Khóa K57CA.

2366-le-hoan-thanh-hoc-phan-tai-truong-dhnt-cua-sv-ct-cu-nhan-dtqt-khoa-k56bf-va-k57ca-2
Đại diện sinh viên Phan Thanh Vy phát biểu cảm ơn (Speech delivered by Phan Thanh Vy – Students’ Representative)

Tại buổi lễ, thay mặt Nhà trường PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế đã có phát biểu chúc mừng và thông báo các thông tin chi tiết về công tác chuyển tiếp, chia sẻ các lưu ý đến phụ huynh, gia đình và sinh viên để tất cả sinh viên có thêm sự vững tin trên con đường phía trước

2366-le-hoan-thanh-hoc-phan-tai-truong-dhnt-cua-sv-ct-cu-nhan-dtqt-khoa-k56bf-va-k57ca-3
Phát biểu của PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế (Speech delivered by Assoc. Prof .Dr. Ho Thuy Ngoc – Dean of International Education Faculty)

Trong dịp Lễ hoàn thành học phần, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương cũng đã nhận được sự quan tâm từ rất nhiều Doanh nghiệp thông qua các thư chúc mừng, những lẵng hoa tươi thắm và tài trợ học bổng. Các sinh viên xuất sắc trong học tập đã nhận được học bổng của Công ty Đầu tư Quốc tế Nhân lực Toàn Cầu do bà Hồ Hương Giang – Giám đốc điều hành công ty trao tặng.

2366-le-hoan-thanh-hoc-phan-tai-truong-dhnt-cua-sv-ct-cu-nhan-dtqt-khoa-k56bf-va-k57ca-4
Công ty Đầu tư Quốc tế Nhân lực Toàn Cầu trao tặng học bổng cho sinh viên (Scholarships awarded by Global Manpower International Investment in Vietnam)

Các bạn sinh viên Khóa K56BF và Khóa K57CA đã được PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II và PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế trao tặng chứng nhận Hoàn thành học phần.

2366-le-hoan-thanh-hoc-phan-tai-truong-dhnt-cua-sv-ct-cu-nhan-dtqt-khoa-k56bf-va-k57ca-5
Sinh viên được trao tặng chứng nhận Hoàn thành học phần (Completion Certificates awarding to students)

Kết thúc buổi lễ Đại diện Nhà trường cùng đại diện Doanh nghiệp, sinh viên và phụ huynh đã cùng nhau chụp ảnh lưu giữ khoảnh khắc đáng nhớ của Lễ hoàn thành học phần tại Trường Đại học Ngoại thương của sinh viên chương trình Đào tạo Quốc tế./.

2366-le-hoan-thanh-hoc-phan-tai-truong-dhnt-cua-sv-ct-cu-nhan-dtqt-khoa-k56bf-va-k57ca-6
Chụp hình lưu niệm Lễ hoàn thành học phần chương trình ĐTQT (Photo session of the International Education Closing Ceremony)

Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế

Ban Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh.

– Hotline: 094 777 1981 (Cô Lê Hường), 0934 188 428 (Cô Thiên Kim), 0976 098 405 (Cô Ngọc Thúy), 0978 489 969 (Cô Tú Anh)

– Điện thoại: 028.35127254 (886, 887, 888, 889, 890)

– Địa chỉ: Phòng A007, số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh.

– Website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te.html

– Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn.

– Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc