Lễ khai giảng các chương trình đào tạo quốc tế hệ cử nhân năm học 2019-2020 tại Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương

684

Mùa thu với nhiều người là mùa đẹp nhất trong năm. Có lẽ bởi những khoảnh khắc thu đến làm dịu đi cơn nóng oi bức của mùa hè, hay bởi tiết trời mùa thu thật dịu dàng, trong trẻo. Riêng với chúng tôi, những thế hệ FTUers, mùa thu luôn mang tới nhiều sự kiện thú vị nhất, đặc biệt là: Sự khởi đầu!

Tháng 10 mỗi năm, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương luôn vinh dự chào đón hàng trăm tân sinh viên đến với các Chương trình Đào tạo Quốc tế. Năm học 2019-2020, với gần 250 tân sinh viên Đào tạo Quốc tế, ngày tựu trường tuyệt vời nhất chính là ngày 03/10/2019.

 1926-Le-khai-giang-cu-nhan-dtqt-1

Sáng ngày 03/10/2019, tập thể thầy trò Cơ sở II Trường Đại học Ngoại Thương tại Thành phố Hồ Chí Minh đã long trọng tiếp đón đại diện các Lãnh sự quán Hoa Kỳ, Anh Quốc, Canada, các Đại học đối tác cùng các quan khách tới dự Lễ Khai Giảng các Chương trình Đào tạo Quốc tế năm học 2019-2020.

1926-Le-khai-giang-cu-nhan-dtqt-2

Tham dự Lễ Khai giảng có Giáo sư Ashraf Jawaid – Phó Hiệu trưởng Đại học Bedfordshire (Vương Quốc Anh); TS Javier Flores – Phó Hiệu trưởng phụ trách Tuyển sinh & Quản lý Đào tạo Quốc tế, TS Won Jae Lee – Giám đốc điều hành khu vực Châu Á Đại học Angelo State (Hoa Kỳ); Ông Assad David – Giám đốc Chương trình Đại học New Brunswick (Canada); Giáo sư Max Liu – Phó Hiệu trưởng Đại học Minh Truyền (Đài Loan); Giáo sư Tsong Ming Lin – Hiệu trưởng, Giáo sư Wang Yih Wu- Phó hiệu trưởng, Giáo sư Chih Wen Ting – Trưởng khoa Du lịch Đại học Nam Hoa (Đài Loan) và PGS, TS Hồ Thuý Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Ngoại thương.

1926-Le-khai-giang-cu-nhan-dtqt-3

Về phía Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc, ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc, ThS Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban Đào tạo Quốc tế, Trưởng, phó các đơn vị, các giảng viên cùng đông đảo phụ huynh và các tân sinh viên Chương trình Đào tạo Quốc tế.

Phát biểu tại Lễ Khai giảng, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã gửi lời cảm ơn chân thành tới Quý Phụ huynh và người học về sự tin tưởng, gửi gắm dành cho Nhà trường. Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh vô cùng tự hào về danh tiếng của Nhà Trường trong sự nghiệp giảng dạy, nghiên cứu và chính điều này đã giúp Nhà trường trở thành đối tác tin cậy của các đại học nổi tiếng và uy tín trên thế giới.

1926-Le-khai-giang-cu-nhan-dtqt-4
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương phát biểu tại buổi lễ

Giám đốc cũng đã đón chào các tân sinh viên và chúc các em sẽ có một năm học gặt hái nhiều thành công. Nhân dịp này, Giám đốc Cơ sở II cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến đại diện Lãnh sự quán Hoa Kỳ; đại diện Lãnh sự quán Canada tại thành phố Hồ Chí Minh và các doanh nghiệp, tổ chức quốc tế đã tài trợ cho sinh viên Đào tạo Quốc tế năm học 2019-2020. Thay mặt Ban Giám đốc Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà và ThS Phạm Thu Thuỷ đã tiếp nhận học bổng từ các Đại học đối tác trao tặng cho sinh viên chuyển tiếp, sau đó Cơ sở II sẽ tổ chức họp xét và cấp học bổng cho sinh viên theo quy định.

1926-Le-khai-giang-cu-nhan-dtqt-5
Phó Giám đốc PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – tiếp nhận học bổng từ ĐH Angelo State (Hoa Kỳ)
1926-Le-khai-giang-cu-nhan-dtqt-7
Phó Giám đốc ThS Phạm Thu Thuỷ – tiếp nhận học bổng từ Đại học Minh Truyền (Đài Loan)
1926-Le-khai-giang-cu-nhan-dtqt-8
Phó Giám đốc ThS Phạm Thu Thuỷ – tiếp nhận học bổng từ Đại học Nam Hoa (Đài Loan)

Trong Lễ Khai giảng, Cơ sở II đã trao học bổng khen thưởng các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập năm học 2018-2019 và các sinh viên tích cực tham gia các hoạt động của chương trình Đào tạo Quốc tế,  Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên và các câu lạc bộ học thuật tại Cơ sở II.

1926-Le-khai-giang-cu-nhan-dtqt-9
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II trao học bổng cho các sinh viên tích cực tham gia các hoạt động Đoàn, Hội và các câu lạc bộ học thuật năm học 2018-2019.
1926-Le-khai-giang-cu-nhan-dtqt-10
PGS, TS Hồ Thuý Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế trao học bổng cho các sinh viên đạt thành tích cao trong học tập năm học 2018-2019
1926-Le-khai-giang-cu-nhan-dtqt-11
Lãnh đạo Trường Đại học Ngoại thương và Cơ sở II chụp ảnh cùng đại diện các Lãnh sự quán và các trường đối tác

Tìm hiểu chi tiết chương trình

– Ban Đào tạo Quốc tế – Phòng A007, số 15 đường D5, P25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
https://www.facebook.com/dtqt.cs2/
– Hotline: 08 44 01 98 98, 094 777 1981
– dtqt.cs2@ftu.edu.vn