Lễ khai giảng chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế năm 2016 liên kết giữa Trường Đại học Ngoại thương và Trường Đại học Meiho, Đài Loan

496

Vào thứ bảy ngày 14 tháng 01 năm 2017, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ khai giảng chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế liên kết giữa Trường Đại học Ngoại thương với Trường Đại Học Meiho (Đài Loan).

Về phía Nhà trường đại diện Cơ sở II tới tham dự có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc, ThS Lê Thị Minh Tâm – Trưởng Ban Đào tạo Quốc tế, và toàn thể tân học viên lớp MBA Meiho 2016. Về phía đại diện Trường Đại học Meiho có TS Hsiao-Tseng Lin – Trưởng Khoa Hợp tác quốc tế. Phát biểu tại lễ khai giảng năm học, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh chúc mừng các tân học viên đã trúng tuyển vào chương trình. Đây là một trong những chương trình liên kết bậc Thạc sỹ được giảng dạy bằng tiếng Anh, do đội ngũ Giảng viên của Trường Đại học Ngoại thương và Giảng viên của trường Đại học Meiho (Đài Loan) giàu kinh nghiệm đảm nhiệm. Tham gia chương trình này, học viên được tiếp cận các kiến thức cập nhật nhất và cần thiết nhất về Quản trị kinh doanh và Kinh doanh Quốc tế. Chương trình học toàn phần tại Trường Đại học Ngoại thương và là một chương trình đạt chuẩn quốc tế có thời gian học tập linh hoạt. Bằng cấp do Trường Đại học Meiho (Đài Loan) cấp.

Về phía Trường Đại học Meiho, TS Hsiao-Tseng Lin – Trưởng khoa Hợp tác quốc tế đã có bài phát biểu bày tỏ sự vui mừng trước sự phát triển của chương trình, đánh giá cao hợp tác giữa hai trường và chúc mừng các tân học viên đã trúng tuyển vào chương trình. TS Hsiao-Tseng Lin cũng gửi lời chào và lời chúc mừng của Hiệu trưởng tới các tân học viên. Tham gia chương trình này, các học viên sẽ có cơ hội sang thăm và học tập khoảng 2 tuần tại trường Đại học Meiho, gặp gỡ giảng viên hướng dẫn luận văn và có cơ hội đi thực tế tại các công ty, tập đoàn ở Đài Loan. Qua đó sẽ giúp các học viên có những kinh nghiệm thực tiễn trong thực tế tại các công ty Đài Loan về công nghệ dây chuyền nhà máy xí nghiệp và văn hóa Đài Loan…

Tại buổi lễ khai giảng, đại diện các tân học viên lớp MBA Meiho 2016, học viên Nguyễn Thanh Nam đã có vài lời phát biểu cảm nghĩ và bày tỏ niềm vui mừng khi được có cơ hội học tập tại Cơ sở II Trường đại học Ngoại thương, đặc biệt là tham dự chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh giảng dạy toàn bộ bằng tiếng Anh và liên kết giữa trường Đại học MeiHo và trường Đại học Ngoại thương.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Khai giảng:

le-khai-giang-chuong-trinh-thac-sy-quan-tri-kinh-doanh-chuyen-nganh-kinh-doanh-chuyen-nganh-kinh-doanh-quoc-te-1
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh phát biểu khai giảng năm học và chúc mừng tân học viên
le-khai-giang-chuong-trinh-thac-sy-quan-tri-kinh-doanh-chuyen-nganh-kinh-doanh-chuyen-nganh-kinh-doanh-quoc-te-2
TS Hsiao-Tseng Lin phát biểu khai giảng năm học và chúc mừng tân học viên
le-khai-giang-chuong-trinh-thac-sy-quan-tri-kinh-doanh-chuyen-nganh-kinh-doanh-chuyen-nganh-kinh-doanh-quoc-te-3
Đại diện lớp MBA Meiho 2016 phát biểu tại buổi lễ khai giảng
le-khai-giang-chuong-trinh-thac-sy-quan-tri-kinh-doanh-chuyen-nganh-kinh-doanh-chuyen-nganh-kinh-doanh-quoc-te-4
Đại điện lớp MBA Meiho 2016 tặng hoa PGS, TS Nguyễn Xuân Minh; TS Hsiao-Tseng Lin và ThS Lê Thị Minh Tâm
le-khai-giang-chuong-trinh-thac-sy-quan-tri-kinh-doanh-chuyen-nganh-kinh-doanh-chuyen-nganh-kinh-doanh-quoc-te-5
Tân học viên chụp ảnh lưu niệm cùng các thầy, cô