Lễ ra mắt câu lạc bộ FTU Connection tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương

1059

Với xu hướng hội nhập toàn cầu, kết nối các cá nhân, tổ chức trên thế giới cùng giúp đỡ nhau, được sự đồng ý của Ban Giám đốc Cơ sở II, sáng ngày 20/05/2019, tại hội trường A305, Đoàn trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở II phối hợp cùng Hội sinh viên trường đã tổ chức buổi ra mắt Câu lạc bộ FTU Connection.

1684-le-ra-mat-cau-lac-bo-ftu-connection-tai-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-1

Tham dự buổi Lễ có sự hiện diện của Ban Giám đốc, Ban Cố vấn cùng Ban chấp hành Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, Ban Chủ nhiệm và thành viên Câu lạc bộ FTU Connection, sinh viên các khóa lớp.
Câu lạc bộ FTU Connection được thành lập dưới sự quản lý của Hội Sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương nhằm đáp ứng nhu cầu kết nối cựu sinh viên với sinh viên đang theo học tại trường, với mục đích trở thành ngôi nhà chung giữa sinh viên, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các bạn sinh viên có thể tiếp cận gần hơn với những kiến thức, kinh nghiệm về làm việc với những cựu sinh viên, đặc biệt là trong các mối quan hệ. Bên cạnh đó, Câu lạc bộ cũng có trách nhiệm hỗ trợ tổ chức các buổi chia sẻ đến từ các thế hệ đi trước đang làm việc ở các tập đoàn đa quốc gia, công ty.

Thầy Lê Hữu Phước – Đại diện Ban Cố vấn của Câu lạc bộ đã có bài phát biểu tại buổi lễ. Thầy Phước nhấn mạnh thành lập CLB tạo cơ hội giao lưu, hợp tác và làm việc với các sinh viên quốc tế cở các cơ sở giáo dục liên kết với để đem lại kiến thức, kĩ năng, trải nghiệm cần thiết cho sinh viên trước khi ra trường, tạo mọi điều kiện thuận lợi để các bạn sinh viên tiếp cận gần hơn với những kiến thức, kinh nghiệm về làm việc, trao đổi và giao tiếp với người nước ngoài. Bên cạnh đó, CLB là sân chơi giúp các sinh viên các chương trình liên kết quốc tế tham gia các hoạt động của Đoàn trường, Hội sinh viên trường. CLB tạo nên nền tảng để sinh viên FTU2 có cơ hội nghiên cứu mở rộng quan hệ hợp tác với các đối tác nhằm phát triển thương hiệu, hỗ trợ, nâng cao chất lượng đào tạo và giảng dạy.

1684-le-ra-mat-cau-lac-bo-ftu-connection-tai-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-2

Để chúc mừng cho sự ra đời của một sân chơi mới bổ ích và thú vị dành cho sinh viên, đồng chí Ngô Gia Bửu đã trao hoa chúc mừng cho Ban Cố vấn Câu lạc bộ cùng Ban Điều hành Câu lạc bộ FTU Connection.

Tại buổi lễ, CLB cũng thông qua các thành viên trong ban điều hành của gồm những vị trí sau.

TT Họ và tên Lớp Chức vụ
1 Nguyễn Thị Trang K57BF Chủ nhiệm
2 Phan Ngọc Trâm K57BF Phó Chủ nhiệm
3 Trần Hoàng Khang K57MF Phó Chủ nhiệm
4 Trần Nguyễn Ngân Hà K57BF Trưởng Ban Phát triển dự án
5 Lê Minh Thiện K57MF Trưởng Ban Tài chính – Đối ngoại
6 Trần Hiếu Thuận K57MF Trưởng Ban Nhân sự
7 Nguyễn Thị Minh Anh K57BF Trưởng Ban Truyền thông

Buổi lễ kết thúc trong không khí hân hoan của quý thầy cô, các bạn sinh viên và đánh dấu bước đi đầu tiên của Câu lạc bộ FTU Connection. Như vậy, Câu lạc bộ FTU Connection đã chính thức trở thành thành viên thứ 24 của ngôi nhà chung mang tên Câu lạc bộ – Đội – Nhóm trực thuộc Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương. Chúc cho Câu lạc bộ FTU Connection sẽ gặt hái được nhiều thành công và tổ chức nhiều chương trình ý nghĩa cho sinh viên Cơ sở II.

1684-le-ra-mat-cau-lac-bo-ftu-connection-tai-co-so-ii-truong-dai-hoc-ngoai-thuong-3