Lễ trao bằng thạc sĩ Chương trình điều hành cao cấp EMBA khóa 2 và Quản trị kinh doanh khóa 24 tại CSII

643

Sáng ngày 21/09/2019, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho 49 tân thạc sĩ.

Tham dự buổi lễ long trọng này về phía Nhà trường có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương;  PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường;  PGS, TS Tăng Văn Nghĩa Trưởng khoa Sau đại học;  PGS, TS Lê Thái Phong – Trưởng khoa Quản trị kinh doanh. Về phía Cơ sở II tại TP. HCM có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thị Thu Thuỷ – Phó Giám đốc Cơ sở II; Trưởng và phó các đơn vị tại Cơ sở II và đặc biệt là 49 tân thạc sĩ cùng đông đảo gia đình và người thân của các tân thạc sĩ.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương đã báo cáo tổng kết khóa học và phát biểu tuyên dương các tân thạc sĩ bên cạnh việc nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của khóa học và có những đóng góp đáng kể cho sự thành công của chương trình EMBA.

Tiếp theo chương trình buổi Lễ, PGS, TS Tăng Văn Nghĩa -Trưởng khoa Sau đại học đã công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp và cấp bằng của Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương cho các tân thạc sĩ của Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh tốt nghiệp năm 2019.

Trong không khí vui mừng và trang trọng của buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận, biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng những thành quả rất đáng khích lệ mà các tân thạc sĩ đã đạt được trong suốt thời gian học tập và nghiên cứu ở Trường. Nhân dịp này, Thầy cũng gửi lời cảm ơn tới gia đình và người thân các tân thạc sĩ đã luôn đồng hành và là chỗ dựa vững chắc cho các tân thạc sĩ hoàn thành chương trình khóa học ngày hôm nay, Thầy cũng gửi lời chúc các tân thạc sĩ cùng gia đình và người thân luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc các tân thạc sĩ tiếp tục nỗ lực phấn đấu học tập và nghiên cứu hết mình để thành công hơn nữa trong bước đường tương lai.

Nhằm kịp thời ghi nhận và tuyên dương các tân thạc sĩ có nhiều đóng góp cho sự thành công của chương trình EMBA, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường đã trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho 02 Tân thạc sĩ khóa 2 tại Cơ sở II.

Trong niềm hân hoan của buổi lễ, tân thạc sĩ Nguyễn Thị Thùy Loan thay mặt các tân thạc sĩ gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc Cơ sở II, các cán bộ, giảng viên, công nhân viên Nhà trường cùng toàn thể gia đình và người thân sự quan tâm, ủng hộ, đồng hành và là chỗ dựa tinh thần to lớn đối với các tân thạc sĩ có được thành quả như hôm nay. Những kiến thức và kỹ năng mà các Thầy Cô giáo đã truyền dạy sẽ là những hành trang quý giá để các tân thạc sĩ tự tin và bản lĩnh trong cuộc sống. Bên cạnh những chia sẻ đầy cảm xúc về quá trình trưởng thành tại ngôi trường Ngoại thương, tân thạc sĩ Nguyễn Thị Thùy Loan hứa sẽ cố gắng phấn đấu thật tốt, tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ học viên đi trước, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, tiếp tục hoàn thành sứ mệnh của một thành viên Ngoại thương được giao phó.

Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2019 đã kết thúc trong niềm hân hoan của thầy trò trường Đại học Ngoại thương cùng gia đình và người thân các tân thạc sĩ, để lại ấn tượng sâu sắc đối với những người tham dự và hứa hẹn mở ra một tương lai rộng mở đối với các tân thạc sĩ.

Cuối buổi lễ, các tân thạc sĩ cùng lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Nhà trường cùng gia đình và người thân đến tham dự.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi lễ:

1901-le-trao-bang-tn-2019-1
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương báo cáo tổng kết khóa học
1901-le-trao-bang-tn-2019-2
PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương phát biểu tại Lễ trao bằng tốt nghiệp thạc sĩ
1901-le-trao-bang-tn-2019-3
PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho 02 Tân thạc sĩ khóa 2 tại Cơ sở II
1901-le-trao-bang-tn-2019-4
Các tân thạc sĩ cùng lên sân khấu chụp ảnh lưu niệm với lãnh đạo Nhà trường