Lễ trao bằng tốt nghiệp khóa EMBA-MU 2016 chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh, chuyên ngành kinh doanh quốc tế, liên kết với trường ĐH Meiho (Đài Loan)

484

Sáng ngày 30/9/2018, tại Hội trường B101, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại Thành phố Hồ Chí Minh đã tổ chức Lễ trao bằng tốt nghiệp cho Chương trình Thạc sỹ Quản trị kinh doanh chuyên ngành Kinh doanh Quốc tế liên kết giữa Trường Đại học Ngoại Thương (Việt Nam) và Đại học Meiho (Đài Loan) khóa EMBA-MU 2016.

Về phía Nhà trường, đại diện Cơ sở II tới tham dự có PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc, PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc, ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc, ThS Lê Thị Minh Tâm – Trưởng Ban Đào tạo Quốc tế và toàn thể tân thạc sỹ khóa EMBA MU 2016. Về phía Trường Đại học Meiho có sự tham dự của Tiến sỹ HsiaoTseng Lin – Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế.

Phát biểu tại buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh chúc mừng các tân thạc sỹ, đánh giá cao chất lượng của chương trình và sự cố gắng nỗ lực của các học viên trong suốt 2 năm vừa qua. Đây là một trong những chương trình đào tạo quốc tế bậc Thạc sỹ được giảng dạy bằng tiếng Anh do đội ngũ giảng viên của Trường Đại học Ngoại thương và trường Đại học Meiho (Đài Loan) giàu kinh nghiệm giảng dạy. Tham gia chương trình này, học viên được tiếp cận các kiến thức cập nhật nhất và cần thiết nhất về Quản trị kinh doanh và Kinh doanh Quốc tế.

1272-le-trao-bang-tot-nghiep-khoa-emba-mu-2016-1

Về phía Trường Đại học Meiho, Tiến sỹ HsiaoTseng Lin – Trưởng Phòng Hợp tác Quốc tế đọc Quyết định công nhận tốt nghiệp cho các học viên. Ông cũng có bài phát biểu chúc mừng các tân thạc sỹ đã hoàn thành xuất sắc khóa học trong khoảng hai năm và chúc các tân thạc sỹ có nhiều thành công hơn nữa trên con đường sự nghiệp phía trước.

1272-le-trao-bang-tot-nghiep-khoa-emba-mu-2016-2

Tân thạc sỹ Nguyễn Thanh Nam – đại diện lớp EMBA MU 2016  đã gửi những lời cảm ơn chân thành nhất tới nhà trường, tới các thầy cô và gia đình vì sự giúp đỡ nhiệt tình và động viên trong suốt thời gian vừa qua. Sự giúp đỡ quý báu và nhiệt tình của các thầy cô thông qua các bài giảng chính là nguồn động lực để các học viên luôn cố gắng phấn đấu đạt được nhiều thành tích tốt trong học tập.

1272-le-trao-bang-tot-nghiep-khoa-emba-mu-2016-3

Chương trình Thạc sỹ Quản trị Kinh doanh MBA liên kết giữa Trường Đại học Ngoại thương và Trường Đại học MeiHo là một trong những chương trình thu hút được nhiều học viên trong cả nước. Ngôn ngữ giảng dạy hoàn toàn bằng Tiếng Anh đã giúp cho học viên trau dồi cả kiến thức chuyên môn lẫn kỹ năng ngoại ngữ. Đối với từng môn học, học viên được tiếp cận kiến thức chuyên môn do các giảng viên giàu kinh nghiệm của Trường Đại học Ngoại thương và Trường Đại học MeiHo giảng dạy. Trong các giờ học, giảng viên kết hợp kiến thức chuyên môn lẫn kiến thức thực tiễn cho học viên giúp học viên nắm bắt vấn đề nhanh hơn và sâu sắc hơn.

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi Lễ trao bằng tốt nghiệp:

1272-le-trao-bang-tot-nghiep-khoa-emba-mu-2016-4
 
1272-le-trao-bang-tot-nghiep-khoa-emba-mu-2016-5