Lễ trao bằng tốt nghiệp năm 2020 của Thầy và trò Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương – Trang trọng và đầy cảm xúc

1316

* The Graduation Ceremony of the academic year 2019-2020 at Foreign Trade University – HCM Campus

On October 26th, 2020, Foreign Trade University – HCM Campus solemnly held the Graduation Ceremony for new Bachelor of course 55 and new Master graduated in 2020. At the ceremony, the Principal and Director of the HCM Campus honored the new Masters, new Bachelors as well as thanked the parents and families for their support. The Valedictorian representing the new Bachelor expressed their sincere thanks and promised to make more efforts to dedicate to our country. The Graduation Ceremony was successful and memorable.

Trong năm học 2019-2020, Thầy và trò Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương luôn nỗ lực trong công tác dạy và học, không ngừng đổi mới, nghiên cứu, nâng cao chất lượng giảng dạy, học tập, đào tạo đội ngũ sinh viên có đầy đủ kỹ năng chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của thị trường lao động trong nước và quốc tế. Khép lại một năm học với nhiều thành tích xuất sắc, ngày 26/10/2020, Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Tốt nghiệp cho hơn 776 tân Cử nhân Khóa 55 hệ chính quy, 20 tân Cử nhân chương trình đào tạo quốc tế khóa K55BF ngành kinh doanh liên kết với Đại học Bedfordshire và 49 tân Thạc sĩ tốt nghiệp Chương trình điều hành cao cấp – EMBA; thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh năm 2020.

Đến tham dự buổi Lễ, về phía Nhà trường có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường; PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường; PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó hiệu trưởng; PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng; PGS, TS Vũ Thị Hiền – Trưởng Phòng QLĐT; PGS, TS Hồ Thuý Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo quốc tế; Thạc sĩ Trần Đắc Lộc – Phó Trưởng phòng QLĐT cùng Quý Thầy Cô trong Đoàn công tác Trụ sở chính Hà Nội. Về phía Cơ sở II có sự tham dự của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc Cơ sở II; ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II; TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II, Trưởng, phó các đơn vị và toàn thể viên chức Cơ sở II; và đặc biệt là các tân Cử nhân Khóa 55 và tân Thạc sĩ tốt nghiệp năm 2020 cùng Quý vị phụ huynh.

Tại buổi lễ, thừa ủy quyền của Hiệu trưởng, thay mặt Ban Giám đốc, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã báo cáo tổng kết kết quả năm học. Trong thời gian vừa qua, được sự lãnh đạo của Đảng ủy, Ban Giám hiệu trường ĐH Ngoại thương, Cơ sở II tại TP. HCM đã hoàn thành công tác quản lý và tổ chức đào tạo cho học viên cao học, sinh viên hệ chính quy và sinh viên Đào tạo quốc tế. Các Tân Thạc sĩ, tân Cử nhân tại Cơ sở II tốt nghiệp ra trường được các nhà tuyển dụng đánh giá cao về kiến thức chuyên môn, năng lực ngoại ngữ vượt trội và có đủ các kỹ năng cần thiết để có thể hội nhập sâu rộng vào thị trường quốc tế; học viên cao học và sinh viên tốt nghiệp đã và đang áp dụng những kiến thức lĩnh hội được ở nhà trường để phục vụ tốt cho công cuộc phát triển đất nước và mở rộng quan hệ kinh tế đối ngoại của nước ta với các nước trên thế giới.

Thầy đặc biệt tuyên dương các tân Cử nhân bên cạnh việc nỗ lực khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ của khóa học đúng thời gian đào tạo còn có những đóng góp đáng kể cho các thành tích trong phong trào sinh viên nghiên cứu khoa học, hoạt động Đoàn – Hội và các công tác xã hội khác, đạt nhiều thành tích xuất sắc. Các tân Cử nhân đã đạt các mục tiêu, yêu cầu đào tạo của Nhà trường, có nhận thức chính trị đúng đắn, có tư cách, phẩm chất đạo đức tốt, có kiến thức chuyên môn vững vàng, có trình độ ngoại ngữ thông thạo và sức khỏe tốt. Đây là những hành trang hữu ích giúp các em có bản lĩnh hội nhập và phát triển hơn nữa trong thời gian tới.

Thay mặt Cơ sở II, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh gửi lời cảm ơn sâu sắc đến sự quan tâm và chỉ đạo sâu sát của Đảng ủy, Ban Giám hiệu Nhà trường, sự tận tụy trong công tác giảng dạy và phục vụ của cán bộ, giảng viên, nhân viên. Nhân dịp này, Thầy gửi lời cảm ơn tới Quý phụ huynh và gia đình các tân Cử nhân, tân Thạc sĩ đã luôn quan tâm, ủng hộ, đồng hành và là chỗ dựa vững chắc để các Cử nhân, Thạc sĩ phấn đấu, trưởng thành như ngày hôm nay, Thầy cũng gửi lời chúc các tân Cử nhân và gia đình luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và thành công, chúc các em tiếp tục nỗ lực học tập, rèn luyện hết mình để phát triển và thành công hơn nữa trong bước đường tương lai.

Tiếp đó, nhằm chứng nhận quá trình học tập và rèn luyện tại trường Đại học Ngoại thương của các tân Thạc sĩ và tân Cử nhân, PGS,TS Vũ Thị Hiền – Trưởng Phòng QLĐT và PGS, TS Hồ Thuý Ngọc – Trưởng Khoa ĐTQT đã lần lượt công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho tân Thạc sĩ Khóa K27, tân cử nhân khóa K55, các khoá đại học hệ Chính quy và tân cử nhân khóa K55BF hệ Đào tạo quốc tế.

Trong không khí vui mừng và trang trọng của buổi lễ, PGS, TS Bùi Anh Tuấn-Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Nhà trường đã ghi nhận, biểu dương và nhiệt liệt chúc mừng những thành quả rất đáng khích lệ mà các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân đã đạt được trong suốt thời gian học tập và rèn luyện ở Trường. Nhân dịp này, Thầy Hiệu trưởng ân cần dặn dò các tân Cử nhân tiếp tục nỗ lực đem kiến thức, tài năng và bản lĩnh của mình để góp phần xây dựng quê hương, đất nước, làm giàu thêm những giá trị truyền thống tốt đẹp của trường Đại học Ngoại thương.

Đại diện cho các tân Cử nhân Khóa 55 tốt nghiệp tại buổi Lễ, Thủ khoa Phạm Văn Phúc Tân – Lớp DC55KTDN10 – chuyên ngành Kinh tế đối ngoại đã gửi lời cảm ơn sâu sắc nhất đến Ban Giám hiệu Nhà trường, Ban Giám đốc Cơ sở II, các cán bộ, giảng viên, nhân viên Nhà trường và Quý phụ huynh đã không quản khó khăn, vất vả và hỗ trợ hết mình để các em có được thành quả như hôm nay. Những kiến thức và kĩ năng mà các Thầy Cô đã truyền dạy sẽ là những hành trang quý giá giúp các em tự tin và bản lĩnh trong cuộc sống. Bên cạnh những chia sẻ đầy cảm xúc về quá trình trưởng thành tại Cơ sở II, Thủ khoa Phúc Tân hứa các em sẽ cố gắng phấn đấu thật tốt, tiếp nối những truyền thống tốt đẹp của các thế hệ đi trước, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao, những công dân có ích, tiếp tục hoàn thành sứ mệnh mà sinh viên Ngoại Thương được giao phó. Để bày tỏ lòng tri ân sâu sắc với Nhà trường, đại diện các sinh viên tốt nghiệp đã kính tặng Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc Cơ sở II, quý Thầy Cô giáo và viên chức Nhà trường những bông hoa tươi thắm nhất.

Nhằm ghi nhận và tuyên dương sự nỗ lực của các tân Cử nhân, PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường đã trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho các tân Cử nhân đạt Thủ khoa đầu ra. Đồng thời, PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng và PGS, TS Đào Ngọc Tiến đã khen thưởng các tân Cử nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập và rèn luyện toàn khóa học.

Lễ Trao bằng tốt nghiệp năm 2020 đã kết thúc tốt đẹp và trở thành một kỉ niệm khó quên đối với các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân và Quý phụ huynh cũng như viên chức Nhà trường, tiếp thêm động lực cho các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân trong hành trình chinh phục ước mơ, biến đam mê thành hiện thực trong tương lai gần.

Sau đây là những hình ảnh lưu niệm nổi bật tại buổi Lễ:

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II báo cáo tổng kết kết quả năm học
PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng Nhà trường biểu dương và chúc mừng những thành quả rất đáng khích lệ của các tân Thạc sĩ, tân Cử nhân
PGS,TS Vũ Thị Hiền – Trưởng Phòng QLĐT công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho tân Thạc sĩ Khóa K27, tân cử nhân khóa K55, các khoá đại học hệ Chính quy
PGS, TS Hồ Thuý Ngọc – Trưởng Khoa ĐTQT công bố Quyết định công nhận tốt nghiệp cho tân cử nhân khóa K55BF hệ Đào tạo quốc tế
Thủ khoa Phạm Văn Phúc Tân gửi lời cảm ơn Nhà trường và Quý phụ huynh

Đại diện Cử nhân tốt nghiệp đã kính tặng Ban Giám hiệu, Ban Giám đốc Cơ sở II những bông hoa tươi thắm thay lời cảm ơn.

PGS, TS Lê Thị Thu Thủy – Chủ tịch Hội đồng trường trao tặng Giấy khen và phần thưởng cho các tân Cử nhân đạt Thủ khoa đầu ra
PGS, TS Phạm Thu Hương – Phó Hiệu trưởng khen thưởng các tân Cử nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập và rèn luyện
PGS, TS Đào Ngọc Tiến – Phó Hiệu trưởng khen thưởng các tân Cử nhân có thành tích đặc biệt xuất sắc trong học tập và rèn luyện

Những tiết mục văn nghệ đặc sắc của sinh viên Cơ sở II