Tân sinh viên K58 háo hức trong ngày nhập học tại Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II Tp. HCM

2578

Trong không khí sôi nổi chào đón năm học mới 2019 – 2020, thực hiện kế hoạch tuyển sinh đại học năm 2019 và kế hoạch nhập học cho tân sinh viên Khóa 58 của Nhà trường, ngày 29/7/2019 và ngày 21, 22/8/2019, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã tổ chức đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên trúng tuyển đại học hệ chính quy năm 2019 – Khóa 58.

Để tạo điều kiện cho phụ huynh và thí sinh hoàn tất thủ tục nhập học, Ban Giám đốc Cơ sở II đã chỉ đạo các đơn vị cùng Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tập trung phối hợp tham gia đón tiếp, hướng dẫn thủ tục nhập học cho tân sinh viên khóa 58. Công tác đón tiếp, làm thủ tục cho tân sinh viên được bố trí tại Hội trường B001, cơ sở vật chất phục vụ công tác được sắp xếp gọn gàng, hợp lí, khoa học để các khâu thủ tục diễn ra nhanh chóng và suôn sẻ. Ở khu vực sân trường, Đoàn Thanh niên và Hội sinh viên trường bố trí đội hình sinh viên tình nguyện để hướng dẫn phụ huynh, tân sinh viên điền các mẫu giấy tờ cần thiết, thực hiện các thủ tục theo đúng trình tự cũng như hỗ trợ Nhà trường trong công tác điều phối, giữ gìn trật tự trong thời gian tân sinh viên khóa 58 nhập học. Sau khi hoàn tất các thủ tục, tân sinh viên đã được nhận món quà chào đón K58 từ Nhà trường bao gồm một áo thun đồng phục và dây đeo thẻ sinh viên.

Hòa cùng không khí rộn ràng, hào hứng của các em tân sinh viên, các câu lạc bộ của sinh viên FTU2 cũng đã tổ chức các hoạt động giới thiệu câu lạc bộ, chụp hình check – in, giao lưu với tân sinh viên nhằm giúp các em vượt qua bỡ ngỡ trong những ngày đầu nhập học và làm quen với môi trường mới.

Chia sẻ về sự háo hức của mình trong ngày đầu tiên nhập học, Nguyễn Minh Tuấn – tân sinh viên K58 đã bày tỏ: “Từ lâu, em đã mong muốn được học tập tại ngôi trường Ngoại thương và bây giờ thì ao ước của em đã trở thành sự thật.” Minh Tuấn cho biết em đã có tìm hiểu kĩ về trường nên không cảm thấy quá bỡ ngỡ với không khí của Ngoại thương ngày hôm nay. Chàng tân sinh viên rất ấn tượng về sự năng động và thân thiện của các câu lạc bộ – đội – nhóm ở buổi đón tân sinh viên. Minh Tuấn đặt quyết tâm sẽ hoàn thành tốt các môn học và tích cực tham gia vào các hoạt động ngoại khoá trong năm học sắp tới của mình (Nguồn: FTUNews)

Kết thúc 2 ngày nhập học, Cơ sở II đã đón thêm hơn 1.000 Tân sinh viên sẽ theo học các chuyên ngành Kinh tế đối ngoại, Quản trị Kinh doanh Quốc tế, Tài chính Ngân hàng, Kế toán Kiểm toán, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng. Cũng nhân dịp đầu năm học mới, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Hiệu trưởng trường Đại học Ngoại thương đã gửi thư cảm ơn tới Phụ huynh và các em sinh viên đã tin tưởng vào thương hiệu Ngoại thương và lựa chọn Đại học Ngoại thương cho con em học tập, rèn luyện trong 4 năm học tới.

Sau khi hoàn tất thủ tục nhập học, tân sinh viên Khóa 58 sẽ tham gia tuần sinh hoạt công dân đầu khóa, chính thức bắt đầu năm học 2019 – 2020.

Sau đây là một số hình ảnh của buổi đón tiếp và làm thủ tục nhập học cho tân sinh viên khóa 58.

1840-tan-sv-k58-hao-huc-trong-ngay-nhap-hoc-tai-truong-dhnt-csii-tp-hcm-1
Tân sinh viên điền thông tin làm thủ tục nhập học
1840-tan-sv-k58-hao-huc-trong-ngay-nhap-hoc-tai-truong-dhnt-csii-tp-hcm-2
Sinh viên Đoàn – Hội hỗ trợ hướng dẫn phụ huynh và tân sinh viên làm thủ tục
1840-tan-sv-k58-hao-huc-trong-ngay-nhap-hoc-tai-truong-dhnt-csii-tp-hcm-3
 
1840-tan-sv-k58-hao-huc-trong-ngay-nhap-hoc-tai-truong-dhnt-csii-tp-hcm-4
 
1840-tan-sv-k58-hao-huc-trong-ngay-nhap-hoc-tai-truong-dhnt-csii-tp-hcm-5
Tân sinh viên K58 làm thủ tục nhập học
1840-tan-sv-k58-hao-huc-trong-ngay-nhap-hoc-tai-truong-dhnt-csii-tp-hcm-6
Phụ huynh cùng sinh viên đến làm thủ tục nhập học
1840-tan-sv-k58-hao-huc-trong-ngay-nhap-hoc-tai-truong-dhnt-csii-tp-hcm-7
Các Câu lạc bộ – Đội – Nhóm rộn ràng trong ngày đón Tân sinh viên nhập học
-tan-sv-k58-hao-huc-trong-ngay-nhap-hoc-tai-truong-dhnt-csii-tp-hcm-8
Tân sinh viên hoà chung không khí với FTU-ers vào ngày nhập học