Tập huấn các công tác quản lý, triển khai chương trình Đào tạo quốc tế năm học 2021 – 2022

573

Khoa Đào tạo Quốc tế tập huấn các công tác quản lý, triển khai chương trình Đào tạo quốc tế năm học 2021 – 2022


Ngày 26/11/2021, Khoa Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Ngoại thương đã có buổi gặp mặt và tập huấn về công tác quản lý và triển khai các chương trình Đào tạo Quốc tế dành cho các viên chức Ban Đào tạo Quốc tế và Trung Tâm ICCC.

Buổi hội nghị gồm PGS, TS Hồ Thúy Ngọc – Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế chủ trì buổi tập huấn với sự tham gia của Phó Trưởng Khoa Đào tạo Quốc tế, lãnh đạo Ban Đào tạo Quốc tế, Giám đốc trung tâm ICCC cùng với sự có mặt của tất cả các viên chức Ban Đào tạo Quốc tế.

On 26 November 2021, Foreign Trade University – Ho Chi Minh City Campus held a training course about International education programs with the host of Assoc. Prof. Dr. Ho Thuy Ngoc – Dean of International Educational Faculty together with the participation of International Education Department, International Commerce Consultancy Centre,  and all the staff and lecturers. 

Mở đầu buổi tập huấn, PGS, TS Hồ Thúy Ngọc đã giới thiệu đến công tác, cơ cấu tổ chức của Khoa ĐTQT cùng với các chương trình Khoa hiện đang phụ trách và triển khai. PGS, TS Hồ Thúy Ngọc gửi lời chào mừng đến các nhân sự mới của Ban ĐTQT và trung tâm ICCC đồng thời giới thiệu đến các viên chức phụ trách các công tác liên quan cần thiết cho việc liên hệ giữa Đại học Ngoại Thương Hà Nội và Cơ sở II tại TP.HCM. 

PGS, TS Hồ Thúy Ngọc đã có chỉ đạo các viên chức Khoa ĐTQT sẽ cùng phối hợp công tác với Ban ĐTQT tổ chức Dạ hội sắc màu “ Miracle in December”  năm 2021 với phiên bản đặc biệt phù hợp với bối cảnh hiện nay: Cầu truyền hình trực tiếp giữa TP.HCM và Hà Nội. Qua đó, sinh viên, giảng viên, viên chức tại 3 cơ sở Hà Nội, Quảng Ninh và Hồ Chí Minh sẽ có dịp giao lưu văn hóa và gắn kết. 

 Khoa Đào tạo Quốc tế tập huấn công tác năm học 2021 – 2022
International Education Faculty held training course cohort 2021 – 2022

Trong phiên tập huấn tiếp theo, các chuyên viên phụ trách các chương trình Đào tạo Quốc tế đã có những buổi tập huấn riêng về các chương trình. Đặc biệt trong năm 2021, chương trình ĐTQT sẽ được có thêm chuyên ngành Quản trị Kinh doanh hợp tác đào tạo với Đại học Sol Bridge (Hàn Quốc). Điều này sẽ mở rộng cơ hội du học và việc làm không chỉ dành riêng các bạn sinh viên chương trình ĐTQT mà còn cả sinh viên chương trình đại trà và chất lượng cao. 

Ngoài ra, thông tin về các chương trình Cử nhân, Thạc sỹ Đào tạo Quốc tế đã được cập nhật và hướng dẫn đầy đủ, đảm bảo các viên chức Đào tạo Quốc tế có thể phối hợp trong việc triển khai và quản lý chương trình. 

Viên chức chụp hình cùng PGS, TS Hồ Thúy Ngọc
All staff take a picture with Assoc.Prof.Dr. Hồ Thúy Ngọc

Buổi tập huấn đã được kết thúc thành công và tốt đẹp. Các viên chức đã dịp gặp gỡ, giao lưu và học hỏi và tích lũy thêm nhiều kiến thức, kinh nghiệm để cùng nâng cao chất lượng công tác các chương trình Đào tạo Quốc tế.

 

 

Tìm hiểu chi tiết các chương trình Đào tạo quốc tế:

– Chương trình vào thẳng năm 2: Giới thiệu chương trình Tuyển thẳng năm 2 Đại học với IELTS 5.5

– Quản trị marketing: Giới thiệu chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton (Anh Quốc)

– Kinh doanh: Giới thiệu chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton (Anh Quốc)

– Quản trị kinh doanh: Giới thiệu chương trình Cử nhân Hoa Kỳ – Canada

Ban Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh.

– Hotline: 09464 77745, 094 777 1981, 098 345 2910

– Địa chỉ: Phòng A007, số 15, đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh.

– Địa chỉ: tuyensinh.cs2@ftu.edu.vn

– Fanpage: https://www.facebook.com/DTQT.FTU2