Tập huấn hướng dẫn về lập hồ sơ thanh toán cho các đơn vị tại Cơ sở II

579

Để hỗ trợ các đơn vị tại Cơ sở II thực hiện đúng quy định của Nhà nước, Nhà trường về quản lý tài chính, vào ngày 13/12/2018 Cơ sở II đã tổ chức buổi tập huấn về hướng dẫn lập hồ sơ thanh toán cho các đơn vị tại Cơ sở II.

Tham dự buổi tập huấn có ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II cùng các Thầy, Cô là Trưởng/Phụ trách các đơn vị, các viên chức tham gia việc lập hồ sơ thanh toán của các đơn vị và toàn thể viên chức Ban Kế hoạch – Tài chính.

1400-tap-huan-huong-dan-ve-lap-ho-so-thanh-toan-cho-cac-don-vi-tai-co-so-ii-1

Phát biểu khai mạc tại buổi tập huấn, ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc Cơ sở II nhấn mạnh công tác quản lý tài chính đảm bảo đúng quy định của Nhà nước là một trong những nhiệm vụ quan trọng của Cơ sở II và việc lập hồ sơ thanh toán hoàn chỉnh, không sai sót được đặc biệt chú trọng tại Cơ sở II. Buổi tập huấn nhằm cung cấp cho các đơn vị kiến thức cơ bản về việc lập hồ sơ thanh toán và tháo gỡ một số khó khăn, vướng mắc thường gặp khi lập một bộ hồ sơ thanh toán.

1400-tap-huan-huong-dan-ve-lap-ho-so-thanh-toan-cho-cac-don-vi-tai-co-so-ii-2

Tại buổi tập huấn, ThS Vương Thị Nhân – Phó Trưởng ban – Phụ trách Ban KHTC đã cung cấp tài liệu và hướng dẫn về các nội dung sau:

  • Yêu cầu chuẩn bị hồ sơ thanh toán hoàn chỉnh
  • Một số sai sót thường gặp trong việc thực hiện hồ sơ thanh toán
  • Quy trình và hướng dẫn lập hồ sơ thanh toán (Thanh toán KP Hội đồng nghiệm thu, KP thực hiện đề tài NCKH; Thanh toán mua sắm, sửa chữa tài sản, hàng hóa, dịch vụ)
1400-tap-huan-huong-dan-ve-lap-ho-so-thanh-toan-cho-cac-don-vi-tai-co-so-ii-3

Sau phần trình bày các nội dung cơ bản của Ban Kế hoạch – Tài chính, các thành viên tham gia khóa tập huấn cũng đã tích cực trao đổi, thảo luận, nêu lên những thắc mắc trong quá trình lập hồ sơ thanh toán và đã nhận được sự giải đáp từ phía ThS Phạm Thu Thủy, ThS Vương Thị Nhân cùng ThS Vũ Thị Minh Lý.

Phát biểu kết luận buổi tập huấn, ThS Phạm Thu Thủy đánh giá cao tinh thần làm việc nghiêm túc của toàn thể các Thầy, Cô tham gia buổi tập huấn và hy vọng công tác lập hồ sơ thanh toán trong thời gian sắp tới sẽ có nhiều thuận lợi, góp phần cho công tác quản lý tài chính tại Cơ sở II ngày càng hiệu quả và mang lại kết quả tốt hơn cho sự phát triển toàn diện của Cơ sở II.