Toạ đàm: “Thử thách IELTS – Nâng cấp Kỹ năng nói” “Challenge Ielts – Upgrade Your Speaking”

605

Nhằm đáp ứng nhu cầu nâng cao kỹ năng tiếng anh của sinh viên, CLB FTU Connection tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại Thương đã tổ chức buổi toạ đàm mang tên “Thử thách IELTS – Nâng cấp Kỹ năng nói” – “Challenge IELTS – Upgrade Your Speaking”.

Tham dự buổi toạ đàm có sự có mặt của ThS Lê Hữu Phước – Giảng viên Bộ môn Tiếng Anh và thầy Đặng Trần Tùng đến từ The IELTS Workshop được biết đến với ba lần đạt IELTS 9.0 cùng MC Phan Huỳnh Thảo và đông đảo các sinh viên của chương trình Đào tạo Quốc tế và các sinh viên có quan tâm của Cơ sở II.

1965-ban-tin-ve-talkshow-1

Các bạn sinh viên được Thầy Lê Hữu Phước và Thầy Đặng Trần Tùng hướng dẫn về các kỹ năng, phương pháp học Tiếng Anh hiệu quả, hiện đại, cách thức nắm vững các cấu trúc câu và lượng từ vựng tiếng Anh cốt lõi. Bên cạnh đó, các diễn giả còn giúp các bạn nhận thức được tầm quan trọng của việc ôn tập đúng trọng tâm kiến thức và các kỹ năng IELTS, đặc biệt là IELTS Speaking. Điều này không chỉ giúp cho sinh viên tránh được việc đoán mò đề thi mà còn tăng điểm đáng kể cho kỹ năng IELTS Speaking trong thời gian ngắn nhất.

Thầy Đặng Trần Tùng cũng cho rằng học IELTS sẽ thể hiện trình độ tiếng anh của bản thân một cách toàn diện hơn khi Tiếng Anh đang là ngôn ngữ chung được sử dụng trên toàn thế giới. Bên cạnh đó, bản chất đề thi IELTS đòi hỏi trong lúc ôn luyện cần mở rộng vốn kiến thức nền sâu rộng, việc này sẽ giúp đỡ các thí sinh rất nhiều trong mở mang và cập nhật kiến thức theo đúng tinh thần “Học nhiều, biết nhiều”.

Buổi toạ đàm có ý nghĩa rất thiết thực đối với các bạn sinh viên, giúp các bạn định hướng và làm quen với các cách học tập mới, xây dựng khả năng quản lý thời gian, chủ động trong việc giao tiếp và kế hoạch học tập một cách hợp lý, cũng như cân bằng với các hoạt động rèn luyện, vui chơi giải trí. Qua đó, các bạn sinh viên có cái nhìn tổng quan hơn về IELTS, nắm rõ nguyên lý, hiểu được những việc các bạn cần ôn luyện, từ đó giúp các bạn vượt qua những bỡ ngỡ, băn khoăn và lo lắng để an tâm và tự tin hơn trong việc học tập và nâng cao các kỹ năng ngoại ngữ nói chung.

1965-ban-tin-ve-talkshow-2

Buổi Talk show đã giúp những bạn sinh viên đang theo học IELTS có một cái nhìn chính xác và đầy đủ hơn về kỹ năng Speaking, đồng thời tạo cơ hội cho các sinh viên giải đáp những thắc mắc về những khó khăn trong quá trình luyện thi IELTS, từ đó có thêm đam mê và quyết tâm trong quá trình học tập.

1965-ban-tin-ve-talkshow-3

Bên cạnh những thông tin và những chia sẻ hữu ích từ hai diễn giả, sinh viên các trường cũng giành khoảng thời gian giao lưu vui vẻ để làm quen, kết nối và cùng nhau tạo dựng những kỉ niệm đẹp. Buổi Talk show đã khép lại nhưng đồng thời mở ra cho các bạn sinh viên một cái nhìn mới về kỹ năng IELTS Speaking và môi trường học tập trước mắt, để cùng cố gắng và cháy mãi ngọn lửa nhiệt huyết trong mỗi thế hệ sinh viên.

Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế:

– Ban Đào tạo Quốc tế – Phòng A007, số 15 đường D5, P25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
– Fanpage: https://www.facebook.com/dtqt.cs2/
– Hotline: 08 44 01 98 98, 094 777 1981
– Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn