Tọa đàm và chia sẻ chuyên môn với các Khoa tại Trụ sở chính

457

*Workshop – Talkshow and academic sharing with Departments Heads from FTU Main Campus

In order to enhance the exchange of academic and professional experiences in teaching activities between Departments of FTU Main Campus and Professional Operations Faculty of FTU Hochiminh City Campus, on November 10, 2020, Professional Operations Faculty held a workshop Sharing Academic Experiences with Heads of Departments at the Main Campus“, led by Dr. Nguyen Thi Hoang AnhDeputy Head of Professional Operations Faculty. This event offered a great opportunity for lecturers of FTU Hochiminh City Campus to be connected with lecturers of FTU Main Campus.

Nhằm tăng cường việc giao lưu trao đổi học thuật và chia sẻ chuyên môn với Trụ sở chính trong quá trình giảng dạy các môn học thuộc các khoa, ngày 10 tháng 11 năm 2020, Bộ môn Nghiệp vụ đã tổ chức buổi sinh hoạt chuyên môn với chủ đề “Tọa đàm và chia sẻ chuyên môn với các Khoa tại Trụ sở chính”. Tọa đàm được dẫn dắt bởi Tiến sĩ Nguyễn Thị Hoàng Anh – Phó Trưởng Bộ môn Nghiệp vụ Cơ sở 2 trường Đại học Ngoại thương tại TP. HCM. Là một hoạt động nằm trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 60 năm thành lập trường Đại học Ngoại thương (1960-2020), buổi sinh hoạt chuyên môn đã thu hút được sự tham gia đầy đủ và nhiệt tình của các giảng viên trong Bộ môn Nghiệp vụ.

Buổi sinh hoạt chuyên môn được mở đầu bằng phần giới thiệu cá nhân của tất cả các giảng viên để tạo ra sự kết nối giữa các thầy cô FTU Trụ sở chính và Cơ sở 2. Trên cơ sở đó, PGS. TS. Lê Thái Phong – Trưởng Khoa Quản trị Kinh doanh, PGS. TS. Trần Thị Kim Anh – Trưởng Khoa Kế toán Kiểm toán, PGS. TS. Hoàng Xuân Bình – Trưởng Khoa Đào tạo Trực tuyến và Phát triển Nghề nghiệp, PGS. TS. Trịnh Thị Thu Hương – Phó Viện Trưởng, Viện Kinh tế và Kinh doanh Quốc tế có thể nắm được tình hình chung tại Cơ sở 2 và có bài phát biểu chia sẻ về các hoạt động liên quan đến chuyên môn giảng dạy cũng như mô hình quản lý đã và đang được triển khai ở các khoa tại Trụ sở chính Hà Nội. Trong phần tiếp theo của buổi sinh hoạt, các thầy cô đã có những trao đổi và thảo luận rất sôi nổi về cách thức thực hiện, tổ chức các hoạt động giảng dạy, xây dựng chương trình và đề cương các môn học của các ngành tại Cơ sở 2 sao cho đồng bộ và cập nhật kịp thời với những thay đổi (nếu có) tại Trụ sở chính cũng như tạo sự gắn kết giữa hai cơ sở. Đây cũng là mục tiêu nằm trong kế hoạch chung của Nhà trường được Hiệu trưởng chỉ đạo về nâng cao sự đồng bộ chương trình và chất lượng giảng dạy ở tất cả các cơ sở của trường Đại học Ngoại thương trong thời gian tới./.

Dưới đây là một số hình ảnh trong Buổi sinh hoạt chuyên môn:

Báo cáo viên (Giảng viên Trụ sở chính) chụp hình với Giảng viên Bộ môn Nghiệp vụ
(Lecturers of Main Campus and lecturers of Professional Operations Faculty)