Tưng bừng ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2020

398

Để kịp thời cung cấp thông tin tuyển sinh đại học năm 2020 của Trường đại học Ngoại thương tới thí sinh và các bậc phụ huynh, ngày 21/06/2020 Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh tham gia ngày hội tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp năm 2020 do báo Tuổi trẻ tổ chức tại Trường Đại học Bách khoa TP. Hồ Chí Minh.

Gian hàng tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp của Cơ sở II thu hút đông đảo thí sinh mong muốn có cơ hội trở thành sinh viên Trường Đại học Ngoại thương và các bậc phụ huynh đến tìm hiểu thông tin. Trong hai buổi tư vấn, những băn khoăn và thắc mắc của thí sinh liên quan đến phương án tuyển sinh năm 2020 của Trường ĐH Ngoại thương đã được Ban tư vấn tuyển sinh giải đáp nhiệt tình, cặn kẽ. Ban tư vấn đã cung cấp những thông tin chi tiết về phương thức tuyển sinh các chương trình đào tạo của Cơ sở II như tuyển sinh chính quy, chương trình chất lượng cao, đào tạo quốc tế. Bên cạnh đó, các học sinh quan tâm cũng được chia sẻ các định hướng và cơ hội phát triển chuyên môn học thuật, việc làm đối với các chuyên ngành đào tạo của trường, giúp thí sinh sớm định hướng nghề nghiệp theo năng lực và sở trường của mình.

Năm 2020 Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tuyển sinh các chuyên ngành gồm:

– Chương trình giảng dạy bằng tiếng Việt: Kinh tế đối ngoại, Quản trị kinh doanh quốc tế, Tài chính quốc tế và Kế toán Kiểm toán.

– Chương trình chất lượng cao giảng dạy bằng tiếng Anh: Kinh tế đối ngoại; Quản trị kinh doanh quốc tế; Ngân hàng và Tài chính quốc tế; Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng định hướng nghề nghiệp quốc tế.

– Các chương trình đào tạo quốc tế: Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire (Anh Quốc), Cử nhân Quản trị Kinh doanh giữa Trường Đại học Ngoại thương và các trường Đại học tại Hoa Kỳ – Canada.  

Thông tin tuyển sinh từng chuyên ngành cụ thể xem tại đây.

Năm 2020 Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương có 05 Phương thức xét tuyển gồm:

– Xét tuyển dựa trên kết quả học tập THPT dành cho thí sinh tham gia thi học sinh giỏi quốc gia, đạt giải học sinh giỏi cấp tỉnh/thành phố lớp 11 hoặc lớp 12 và hệ chuyên của trường THPT chuyên;

– Xét tuyển kết hợp giữa Chứng chỉ Ngoại ngữ quốc tế và kết quả học tập dành cho thí sinh hệ chuyên và hệ không chuyên áp dụng cho các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh;

– Xét tuyển kết hợp giữa Chứng chỉ Ngoại ngữ quốc tế và kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 áp dụng cho các chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh;

– Xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 theo các tổ hợp môn;

– Xét tuyển thẳng năm 2020.

Thời gian nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển dựa trên kết quả học tập lớp 10, 11 và học kỳ 1 lớp 12 chương trình THPT từ ngày 15/06/2020 đến trước 17h00 ngày 24/06/2020. Kết quả xét tuyển đợt một sẽ được công bố trước ngày 14/07/2020; thời gian đăng ký xét tuyển dựa trên kết quả thi tốt nghiệp THPT năm 2020 thực hiện theo quy định của Bộ Giáo dục và đào tạo.

Để biết thêm thông tin chi tiết về thời gian, điều kiện nộp hồ sơ đăng ký các phương thức xét tuyển Quý phụ huynh và học sinh có thể liên hệ tại Ban Quản lý Đào tạo, Trường ĐH Ngoại thương – Cơ sở II tại TP HCM, Số 15, Đường D5, Phường 25, Q. Bình Thạnh, TP HCM.

Điện thoại: +028.5127254/58 Ext: 816, 815, 811 Hoặc truy cập trang web: cs2.ftu.edu.vn

Sau đây là một số hình ảnh tại gian hàng của Cơ sở II trong ngày tư vấn tuyển sinh và hướng nghiệp: