Tân sinh viên các Chương trình Đào tạo Quốc tế phấn khởi và hào hứng trong Ngày hội Nhập học 2023

250

* Joining the back-to-school atmosphere of Admission Day – September 12nd, 2023 at Foreign Trade University HCMC Campus, new students of International Education Programs also came to the University to complete admission procedures and get acquainted with the environment here.

Hòa chung không khí hân hoan của Ngày hội nhập học 12/09/2023 tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương, các bạn Tân sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế cũng đã đến trường thủ tục nhập học, bước đầu làm quen với môi trường học tập tại Đại học.

Từ 8h sáng ngày 12/9, các bạn tân sinh viên được hướng dẫn nhiệt tình từ cổng trường vào hội trường B001 và B101 để làm thủ tục nhập học, thực hiện các thủ tục theo đúng trình tự, được gặp gỡ Giáo viên chủ nhiệm lớp, kí kết thỏa thuận đào tạo, bổ sung hồ sơ đào tạo và nhận những phần quà nhập học đến từ Ban Đào tạo Quốc tế. Dưới bầu không khí đầy sự háo hức nhưng không kém phần trang trọng, Ban Đào tạo Quốc tế cũng vô cùng vinh dự khi được đón tiếp quý phụ huynh, những người luôn đồng hành cùng các em Tân sinh viên trong việc học tập và theo đuổi mục tiêu của mình.

Chúc các “newbie” K62 sẽ hoàn thành thật tốt quá trình học tập tại Việt Nam và trang bị cho mình những kỹ năng cần thiết để trở thành công dân toàn cầu trong tương lai.

Cùng xem qua một số hình ảnh tiêu biểu trong Ngày hội nhập học của tân sinh viên các chương trình Đào tạo Quốc tế trong ngày 12/09/2023 vừa qua:

Cùng lắng nghe những cảm xúc của các bạn Tân sinh viên và Quý phụ huynh trong Ngày hội siêu đáng nhớ này nhé!

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2727 88

Địa chỉ: Văn phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: https://cs2.ftu.edu.vn/category/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/

E-mail: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2