Sinh viên Đào tạo quốc tế trải nghiệm một ngày làm việc thú vị tại doanh nghiệp

944

Vào ngày 08 và 09/5/2023, Ban Đào tạo Quốc tế – Cơ sở II Trường Đại học Ngoại Thương tại TP.HCM đã tổ chức cho sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế tham quan và trải nghiệm một ngày làm việc thực tế tại Nhà máy Ajinomoto Biên Hòa. Từ chuyến đi, các bạn sinh viên đã có cơ hội được mở rộng kiến thức về văn hóa, môi trường làm việc và quy trình sản xuất hiện đại của tập đoàn hàng đầu trong lĩnh vực thực phẩm, dinh dưỡng và sức khỏe.

* On 8th & 9th May 2023, students from International Education programs had a field trip at the Ajinomoto Bien Hoa Factory. From the trip, students had the opportunity to expand their knowledge about global work culture and modern production processes of a leading food company specializing in amino acids and seasonings derived.

Với mục tiêu cung cấp nguồn nhân lực có trình độ chuyên môn cao và khả năng thích nghi nhanh với môi trường làm việc hiện đại, Ban Đào tạo quốc tế – Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương đã phối hợp cùng Công ty Ajinomoto Việt Nam tổ chức chương trình tham quan thực tế tại thực tế nhà máy Ajinomoto (thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai) với sự tham gia của đông đảo sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế.

Được thành lập từ năm 1991, Công ty Ajinomoto Việt Nam là Công ty 100% vốn đầu tư nước ngoài thuộc Tập đoàn Ajinomoto, Nhật Bản. Trong chuyến tham quan nhà máy tại Biên Hòa, các bạn sinh viên được khám phá “môi trường xanh” tại khuôn viên nhà máy, tham quan trực tiếp các phân xưởng sản xuất hiện đại, đậm dấu ấn công nghệ Nhật Bản, và đặc biệt hơn, được thử tài nấu nướng với các anh Chef ngay tại gian bếp của Ajinomoto. 

Trong khuôn khổ chuyến đi, đại diện công ty đã giới thiệu đến sinh viên về cơ hội việc làm, môi trường làm việc Nhật Bản cũng như những kỹ năng mà sinh viên cần tích lũy để tham gia làm việc tại Ajinomoto. Tin rằng, chuyến tham quan nhà máy Ajinomoto lần này đã mang đến những kiến thức và kỹ năng thực tế bổ ích cho sinh viên, tiếp thêm động lực để các bạn chinh phục ước mơ tương lai.

Cùng xem những hình ảnh thú vị của chuyến tham quan tại Nhà máy Ajinomoto:

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh

Hotline: 1900 2727 88

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te.html

E-mail: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2