Thí sinh các chương trình Cử nhân Đào tạo quốc tế thể hiện xuất sắc trước Hội đồng Phỏng vấn tuyển sinh năm 2022

1081

* The admission committee of international bacherlor programs was held in August 2022 by International Education Department to find out the excellent candidates. 

Vừa qua trong 02 ngày 04/8 và 05/8/2022, Ban Đào tạo quốc tế – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại Thương tại TP.HCM đã tổ chức Hội đồng phỏng vấn tuyển sinh năm học 2022 – 2023 (đợt 1) nhằm lựa chọn các bạn thí sinh xuất sắc phù hợp với các chương trình đào tạo. Đây là một điểm mới trong phương thức tuyển sinh của năm nay. Các bạn thí sinh đã được gặp gỡ và trao đổi cùng Hội đồng Phỏng vấn gồm các thầy cô cán bộ quản lý, giảng viên giảng dạy và những chuyên gia dày dặn kinh nghiệm trong các lĩnh vực liên quan. Đây cũng là dịp giúp các bạn chia sẻ nguyện vọng để các thầy cô giúp các bạn định hướng cho ngành nghề tương lai.

Tham dự Hội đồng phỏng vấn tuyển sinh chương trình Cử nhân Kinh doanh Bedfordshire (Vương Quốc Anh) và Cử nhân Quản trị Marketing Northampton (Vương Quốc Anh) gồm có: TS Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban ĐTQT, Bà Phạm Thị Diệu Anh – Giám đốc AIM Academy, TS Nguyễn Thị Hoàng Anh – Trưởng Bộ môn QTKD&TCKT, ThS Lê Thị Thanh Ngân – Giảng viên Bộ môn KD&TMQT, ThS Nguyễn Thị Hải Thúy – Giảng viên kiêm nhiệm Ban ĐTQT và ThS Nguyễn Thị Thao – Chuyên viên Ban ĐTQT.

Tham dự Hội đồng phỏng vấn tuyển sinh chương trình Cử nhân Quản trị Kinh doanh New Brunswick (Canada) và Cử nhân Quản trị Kinh doanh SolBridge (Hàn Quốc) gồm có: TS Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban ĐTQT, Ông Nguyễn Trung Hiếu – Phó Giám đốc DNBC Financial Group (Bin Group), TS Lê Tuấn Bách – Phó Trưởng Bộ môn QTKD&TCKT, ThS Lê Sơn Đại – Giảng viên Bộ môn QTKD&TCKT, ThS Vương Thị Nhân – Phó Trưởng Ban ĐTQT và ThS Nguyễn Thúy Đoan – Chuyên viên Ban ĐTQT.

Các bạn thí sinh các chương trình Cử nhân Đào tạo quốc tế đã gây ấn tượng với Hội đồng bởi khả năng ngoại ngữ xuất sắc và sự tự tin trước những câu hỏi được đặt ra. Các bạn đã thể hiện được năng lực của mình, niềm đam mê và sự sẵn sàng để hội nhập vào một chương trình giáo dục quốc tế.
Cùng xem lại một số hình ảnh của các Hội đồng phỏng vấn:
Các bạn thí sinh đừng quên kiểm tra e-mail để nhận thư mời tham gia phỏng vấn đợt 2. Ban Đào tạo Quốc tế rất mong được gặp gỡ các sinh viên xuất sắc chính thức nhập học tại FTU2! (Xem hướng dẫn nhập học tại ĐÂY)
Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế:

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2727 88

Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te.html

Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2