TIÊN PHONG TRONG ĐỔI MỚI SÁNG TẠO VÌ CỘNG ĐỒNG – Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TPHCM ký kết thoả thuận hợp tác và đón nhận học bổng đổi mới sáng tạo từ Tập đoàn BIN Corporation Group

1173

Với mục tiêu trở thành trường đại học tiên phong trong đổi mới sáng tạo vì cộng đồng, ngày 20/5/2022, Trường Đại học Ngoại Thương Cơ sở II tại TP.HCM long trọng tổ chức Lễ ký kết Thoả thuận hợp tác với Tập đoàn BIN Corporation Group và Lễ trao học bổng “Đổi mới sáng tạo” năm 2022.

On May 20th, 2022, Foreign Trade University – HCM City Campus organized the Signing Ceremony of Cooperation Agreement and the Scholarship Award Ceremony with BIN Corporation Group.

Buổi lễ ký kết có sự tham dự của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II cùng lãnh đạo các đơn vị. Về phía Tập đoàn BIN Corporation Group có Ông Lê Hùng Anh – CEO Tập đoàn, Bà Phạm Thị Kim Anh – Giám đốc Nhân sự Tập đoàn và Ông Nguyễn Trung Hiếu – Phó Giám đốc DNBC Financial Group. Với sứ mạng phụng sự xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục, sáng tạo và chuyển giao tri thức, lễ ký kết đánh dấu khởi đầu quan hệ hợp tác giữa Nhà trường và BIN Corporation Group.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh cho biết: “Với mục tiêu chiến lược phát triển trường ĐH Ngoại thương giai đoạn 2021 – 2030, tầm nhìn đến năm 2040 trở thành trường đại học đổi mới sáng tạo dẫn đầu cả nước, Nhà trường rất chú trọng đến công tác kết nối doanh nghiệp, một trong hai trụ cột quan trọng của xu hướng đại học doanh nghiệp (entrepreneurial university). Chúng tôi lựa chọn BIN Corporation Group để kí thỏa thuận hợp tác vì đây là một trong những tập đoàn lớn có chất lượng trong lĩnh vực dịch vụ doanh nghiệp và phạm vi hoạt động toàn cầu, phù hợp với chuyên môn đào tạo của nhà trường. Thông qua thỏa thuận hợp tác cũng như các hoạt động cụ thể được kí kết ngày hôm nay, hy vọng doanh nghiệp sẽ cùng khuyến kích sự đổi mới sáng tạo đến sinh viên ĐH Ngoại thương, hướng đến phục vụ cộng đồng doanh nghiệp nói riêng và cộng đồng xã hội nói chung”.

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc CSII phát biểu tại buổi lễ (Assoc. Prof, Ph.D Nguyen Xuan Minh – Director of Foreign Trade University – HCM City Campus made a speech at the Ceremony)

Về phía BIN Corporation Group, Ông Lê Hùng Anh chia sẻ: “BIN Corporation Group là Tập đoàn quốc tế đa ngành được thành lập vào năm 2009 tại TP. HCM. Tập đoàn hiện đang cung cấp các dịch vụ trong nhiều lĩnh vực cho khách hàng cá nhân và khách hàng doanh nghiệp trên toàn cầu. Việc thiết lập quan hệ hợp tác với Trường Đại học Ngoại thương thông qua việc ký kết biên bản ghi nhớ đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng thương hiệu cho doanh nghiệp. Với sự mệnh phục vụ cồng động, BIN Corporation Group luôn sẵn sàng bảo trợ học tập và đón nhận các em sinh viên của Trường Đại học Ngoại thương đến thực tập và làm việc sau khi tốt nghiệp.”

Ông Lê Hùng Anh – CEO Tập đoàn BIN Corporation Group phát biểu tại buổi lễ (Mr. Le Hung Anh – CEO of BIN Corporation Group shared)

Lễ ký kết đã diễn ra long trọng dưới sự chứng kiến của đại diện lãnh đạo Cơ sở II Trường Đại học Ngoại Thương tại TP.HCM và doanh nghiệp. Sự kiện này thể hiện tâm huyết không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác với các tổ chức, tích cực nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập của nhà trường, góp phần khẳng định hơn nữa thương hiệu và uy tín của CSII Trường Đại học Ngoại thương.

Đồng thời trong khuôn khổ chương trình, BIN Corporation Group đã trao tặng 10 suất học bổng “Đổi mới sáng tạo” trị giá 5 triệu đồng/suất và 20 voucher vé máy bay trị giá 2 triệu đồng/suất (tổng giá trị 90 triệu đồng) cho sinh viên các chương trình Đào tạo quốc tế và chính quy năm học 2021 – 2022, nhằm bước đầu thực hiện việc thảo thuận hợp tác.

Thay mặt Lãnh đạo Nhà trường, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II gửi lời cảm ơn chân thành đến đối tác đã tin tưởng và đồng hành cùng Trường Đại học Ngoại thương. Sự hợp tác với các doanh nghiệp đã và đang góp một phần không nhỏ tạo nên các giá trị cho sự nghiệp đào tạo của Nhà trường, làm nổi bật triết lý giáo dục hướng tới khai phóng, gắn với thực tiễn, mang lại nhiều cơ hội cho sinh viên trong quá trình học tập và cả sau khi tốt nghiệp.

Tin từ Báo Tuổi trẻ

Tin từ Báo Thanh niên

Tin từ Đài Truyền hình Quảng Nam

Với trụ sở đặt tại TP.HCM và các văn phòng tại Hoa Kỳ, Canada, Hong Kong, Singapore, Lithuania, BIN Corporation Group là doanh nghiệp tiên phong trong xu hướng công nghệ thông tin với những dịch vụ, sản phẩm và giải pháp công nghệ tốt nhất trong lĩnh vực kỹ thuật và Marketing Online. Trong giai đoạn 2022 – 2025, BIN Corporation Group cam kết đồng hành cùng Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP.HCM trong việc trao tặng học bổng “Đổi mới sáng tạo”, bảo trợ học phí, phối hợp tổ chức các sự kiện và ưu tiên tuyển dụng sinh viên.

Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế:

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ

Trường ĐH Ngoại thương Cơ sở II tại TP.HCM

Hotline: 1900 2727 88

Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te.html

Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage:

https://www.facebook.com/DTQT.FTU2

https://www.facebook.com/ftu2hcmc