Tìm hiểu về du học Úc: Chinh phục Đại học Top 1% thế giới cùng FTU2 với chuyên ngành “hot” – Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng

491

Ngày 1/2/2024, Ban Đào tạo quốc tế – Cơ sở II Trường Đại học Ngoại Thương, Ban Đào tạo Quốc tế phối hợp cùng Trường Đại học Curtin (Úc) tổ chức buổi Chia sẻ và Giao lưu học thuật giữa Đoàn công tác Trường ĐH Curtin (Úc) cùng Quý phụ huynh, học sinh và các bạn sinh viên có quan tâm đến chương trình Curtin để kịp thời giải đáp các thắc mắc về việc học tập và chuyển tiếp sang ĐH Curtin Top 1% thế giới với chuyên ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng.

* On February 1, 2024, the International Education Department – Campus II of Foreign Trade University in collaboration with Curtin University (Australia) organized an Academic Discussion and Sharing to promptly answer questions of parents and students about studying and transferring to Curtin University, Top 1% in the world with major in Logistics and Supply Chain Management.

Đoàn công tác trường ĐH Curtin cùng Quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên chương trình Cử nhân Logistic và quản lý chuỗi cung ứng chụp ảnh lưu niệm tại buổi gặp mặt. (The delegation from the University of Curtin and parents, students of the Bachelor of Logistics and Supply Chain Management program took a souvenir photo at the meeting)

Về phía Đại diện trường ĐH Curtin (Úc), buổi gặp mặt có sự tham gia của Giáo sư Robert Thomas Evans – Trưởng phòng Quốc tế, Khoa Kinh doanh và Luật, Đại học Curtin; Tiến sỹ S Zaung Nau – Trưởng chương trình Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Đại học Curtin; Bà Monica Wong – Chuyên viên tư vấn quan hệ đối tác toàn cầu, Đại học Curtin; Bà Tiffany Pham – Giám đốc điều hành toàn quốc (Việt Nam, Lào, Cam-bo-chia), Đại học Curtin đến giao lưu và trao đổi thông tin cùng Quý phụ huynh và các bạn học sinh, sinh viên quan tâm đến chương trình.

Từ phải sang: Giáo sư Robert Thomas Evans – Trưởng phòng Quốc tế, Khoa Kinh doanh và Luật, Đại học Curtin; Tiến sỹ S Zaung Nau – Trưởng chương trình Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, Đại học Curtin; Bà Monica Wong – Chuyên viên tư vấn quan hệ đối tác toàn cầu, Đại học Curtin.
(Prof. Robert Thomas Evans – Dean International, Faculty of Business and Law, Curtin University; Dr. S Zaung Nau – Course lead for Logistics and Supply chain Management, Curtin University; Ms. Monica Wong, Global Partnerships Consultant, Curtin University at the Meeting.)

Tại buổi giao lưu, Đoàn công tác trường ĐH Curtin đã giới thiệu tổng quan về Đại học Curtin, thuộc Top 1% đại học trên thế giới theo bảng xếp hạng Academic Ranking of World Universities 2022, QS 2023 một trong những trường kinh doanh tốt nhất nước Úc. Đây cũng là Trường kinh doanh duy nhất ở Tây Úc được EQUIS – Hệ thống đánh giá chất lượng quốc tế hàng đầu, công nhận trong 5 năm liên tục. Các Thầy Cô đại diện từ Đoàn công tác Trường Đại học Curtin cũng trực tiếp giải đáp các thắc mắc về thông tin chương trình đào tạo với các môn học chuyên ngành Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng, các học kỳ khi tham gia học tập tại Trường Đại học Curtin, đặc biệt, môi trường học tập chuyên nghiệp, thân thiện cùng cơ sở vật chất hiện đại của Trường tại Úc cũng là điểm nhấn cho bạn thí sinh đang quan tâm.

Đoàn công tác trường ĐH Curtin (Úc) chia sẻ lộ trình chuyển tiếp và học tập tại Trường ĐH Curtin (Úc) cũng như cuộc sống của du học sinh tại Úc để các bạn sinh viên hiểu rõ hơn. (The delegation from the University of Curtin shared about the Programs outline and life studying abroad in Australia to help students better understand)

Bên cạnh đó, phần Question and Answer cũng diễn ra sôi nổi với nhiều câu hỏi đến từ các bạn học sinh, sinh viên có quan tâm về chuyên ngành Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng giảng dạy tại Trường Đại học Curtin (Úc) như: các thông tin chuyển tiếp, môn học chuyên ngành, thủ tục và kinh nghiệm xin Visa Úc, các học bổng tại trường, các thông tin về ký túc xá cũng như thuê nhà ở khi học tại trường,…cùng nhiều thắc mắc khác cũng được các bạn học sinh, sinh viên mạnh dạn trao đổi tại buổi Chia sẻ và Giao lưu.

Cũng trong buổi gặp mặt này, các bạn sinh viên chương trình Cử nhân Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng (Úc) Khoá 62 đã thẳng thắn chia sẻ về những thắc mắc của mình trước khi lựa chọn điểm đến tiếp theo. Quý phụ huynh và các bạn học sinh THPT cũng đã được giải đáp “tất tần tật” các thắc mắc về lộ trình học tập, học phí, điều kiện học bổng, thủ tục chuyển tiếp cũng như việc đi làm thêm và chính sách visa sau khi sinh viên tốt nghiệp tại Úc.

Các bạn sinh viên sôi nổi đặt câu hỏi cho Đoàn công tác trường ĐH Curtin. (The students were excited to ask some questions to the Delegation of the University of Curtin)

Buổi Chia sẻ và Giao lưu học thuật với chủ đề “Chinh phục Đại học Top 1% thế giới cùng FTU2: Chuyên ngành Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng” đã diễn ra thành công tốt đẹp, góp phần giúp các bạn học sinh, sinh viên định hướng được con đường học vấn cũng như Quý phú huynh hiểu thêm về việc học tập và chuyển tiếp sang ĐH Curtin (Úc) với môi trường học tập quốc tế cùng các ngành học bắt kịp xu thế. Ngoài ra, các bạn học sinh cũng vô cùng thích thú khi được khám phá môi trường học tập năng động và hiện đại tại Cơ sở II trường ĐH Ngoại Thương.

Giờ thì cùng nhìn lại một số hình ảnh tiêu biểu tại buổi Họp mặt với chủ đề “Chinh phục Đại học Top 1% thế giới cùng FTU2: Chuyên ngành Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng” nhé!

Chinh phục Đại học Top 1% thế giới cùng FTU2! 

Đại học Curtin (Australia) – Đại học danh giá số 01 Bang Tây Úc, bằng cấp được công nhận trên toàn cầu, cơ hội nghề nghiệp triển vọng. Đại học Curtin thuộc Top 1% đại học trên thế giới theo bảng xếp hạng Academic Ranking of World Universities 2022, QS 2023. Đây là trường lớn nhất Tây Úc và là một trong những trường kinh doanh tốt nhất nước Úc. ĐH Curtin cũng là Trường kinh doanh duy nhất ở Tây Úc được EQUIS – Hệ thống đánh giá chất lượng quốc tế hàng đầu, công nhận trong 5 năm liên tục và đạt được nhiều kiểm định của các tổ chức uy tín: TEQSA, AACSB, CRICOS.

Chương trình đào tạo Cử nhân Thương mại chuyên ngành Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng liên kết giữa trường Đại học Ngoại Thương và Đại học Curtin (Úc) đã luôn thu hút nhiều sự quan tâm của phụ huynh và sinh viên với lộ trình học tập linh hoạt, chất lượng giáo dục uy tín, xếp hạng quốc tế cao. Sau 2 năm học chính khoá tại Cơ sở II, sinh viên có thể lựa chọn chuyển tiếp du học sang ĐH Curtin (Úc). 

*** Tìm hiểu chương trình Cử nhân Thương mại chuyên  ngành Logistics và Quản lý Chuỗi cung ứng Đại học Curtin (Úc) tại: https://cs2.ftu.edu.vn/category/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/chuong-trinh-cu-nhan/chuong-trinh-logistics-va-quan-ly-chuoi-cung-ung-curtin/

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2727 88

Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: https://cs2.ftu.edu.vn/category/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/ 

Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2