Tinh thần trao tặng sách từ cựu sinh viên : Lan tỏa tri thức, kết nối thế hệ

201

Trong một thế giới với sự phát triển không ngừng của công nghệ, sách vẫn luôn là một món quà có giá trị vượt thời gian. Khi một cuốn sách được chia sẻ hoặc trao tặng, những ý tưởng và kiến thức trong đó sẽ tạo ra một hiệu ứng lan tỏa mạnh mẽ.

Để chúc mừng kỷ niệm 30 năm thành lập Cơ sở II, Anh Phan Minh Thông – cựu sinh viên K31 là tác giả các quyển sách có tựa đề: “Sáng tạo không giới hạn trong kinh doanh” và “Vượt lên, những con đường kinh doanh” đã trao tặng 200 quyển sách nói trên và Anh Trần Quốc Điền – Cựu Sinh viên K29 cũng đã tặng 50 quyển sách “Không có đỉnh quá cao” cho Thư viện Cơ sở II. Các anh là một trong số những cựu sinh viên luôn hướng về Trường Đại học Ngoại thương, về các thế hệ sinh viên đàn em và muốn lan tỏa văn hóa đọc, chia sẻ kinh nghiệm quý báu của mình cũng như niềm đam mê trong công việc đến cho người đọc.

Những cuốn sách không bao giờ lỗi thời và tinh thần tặng sách càng không giới hạn về thời gian hay không gian. Cơ sở II trân trọng ghi nhận tinh thần trao tặng này và Thư viện sẽ đưa vào phục vụ và chuyển tặng viên chức, sinh viên để tiếp lửa trong hành trình khám phá tri thức của FTUers.

Anh Phan Minh Thông – Tác giả 2 tựa sách “Sáng tạo không giới hạn trong kinh doanh” và “Vượt lên những con đường kinh doanh”