Tọa đàm “Câu chuyện thương hiệu: Quốc – Tộc – Thương – Nhân” và Lễ ký kết phối hợp hoạt động của Câu lạc bộ Truyền thông Marketing tích hợp IMC

860

Tháng 01/2024, nhằm sôi nổi tổ chức các hoạt động chào năm mới và hướng đến Đại hội Đại biểu Đoàn TNCS Hồ Chí Minh Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II lần thứ XII, CLB Truyền thông Marketing tích hợp IMC trực thuộc Đoàn Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở II tại TP. Hồ Chí Minh đã tổ chức buổi tọa đàm với chủ đề “Câu chuyện thương hiệu: Quốc – Tộc – Thương – Nhân” lồng ghép với việc ký kết phối hợp hoạt động trong năm với Tập đoàn Hành trình Kim cương. Buổi tọa đàm thu hút đông đảo sinh viên các chuyên ngành tham gia bởi tính hấp dẫn, ứng dụng và khả năng truyền tải hiệu quả tinh thần yêu nước của dân tộc qua những câu chuyện truyền cảm hứng về thương hiệu, quốc gia, dòng họ và con người.

* In January 2024, with the enthusiasm to organize New Year’s activities and in preparation for the 12th Congress of Ho Chi Minh Communist Youth Union Delegates at Foreign Trade University – Campus II, IMC – Integrated Marketing Communication Club belonging to the Youth Union of Foreign Trade University HCMC organized a new Seminar about “Brand Stories: Nation – Ethnicity – Business – People”. This event was combined with the signing of a collaborative agreement for activities throughout the year with the Diamond Journey Corporation. The program attracts a large number of students from various majors to participate because of its applicability and effective capacity of conveying the patriotic spirit of the nation through inspiring stories about brands, countries, lineages, and individuals.

Với mục đích tạo ra một sân chơi trải nghiệm cho những bạn trẻ có mong muốn được tiếp xúc chủ đề “Doanh nhân Việt yêu nước” trong thời đại kỷ nguyên số, giúp sinh viên có nhận thức đúng về câu chuyện thương hiệu cá nhân, doanh nghiệp, dân tộc và thương hiệu Việt Nam “Quốc – Tộc – Thương – Nhân”, CLB IMC đã tổ chức buổi tọa đàm “Câu chuyện thương hiệu: Quốc – Tộc – Thương – Nhân” với sự tham gia của Quý Diễn giả đặc biệt, có nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực liên quan. Tham dự buổi tọa đàm có TS Hà Hiền Minh – Trưởng Ban Cố vấn Câu lạc bộ; đồng chí Lê Hoài Nhật Huy – Chủ nhiệm CLB Truyền thông – Marketing tích hợp và đại diện Đoàn Thanh niên – Hội Sinh viên Cơ sở II. Trong chương trình, sinh viên tham gia được lắng nghe những chia sẻ và phân tích những đặc trưng độc đáo của truyền thống và dòng tộc Việt Nam, với sự tham gia của các doanh nhân thành công trong lĩnh vực doanh nghiệp dòng họ: ThS. Nguyễn Thu Hương – Cố vấn chuyên môn DJC, Giảng viên Khoa Văn hoá học ĐH KHXH & NV TP.HCM; ThS. Trần Quốc Tuấn – Phó Chủ tịch CLB Họ Trần Việt Nam, Chủ tịch CLB Doanh nhân Họ Trần phía Nam; Tiến sĩ Nguyễn Hữu Thi – Người sáng lập Hiệp hội Họ Nguyễn Việt Nam và Tiến sĩ Ngô Đắc Thuần – Đại diện Họ Ngô – TP.HCM.

cau-chuyen-thuong-hieu-quoc-toc-thuong-nhan-1
Diễn giả khách mời chia sẻ về những đặc trưng độc đáo của truyền thống và dòng tộc Việt Nam.
Guest speakers share insights into the unique characteristics of Vietnamese traditions and lineages.

Tại buổi tọa đàm, sinh viên được lắng nghe Ms. Nguyễn Châu Linh – CEO tập đoàn DJC những thông tin về giải thưởng Brand Review Award (B.R.A) – giải thưởng vinh danh những ấn phẩm review chất lượng, sáng tạo, độc đáo của thế hệ trẻ và đồng thời cũng vinh danh các thương hiệu được cộng đồng công nhận về những đóng góp và thành tựu đã đạt được. . Qua đó cung cấp thêm kiến thức về một sân chơi uy tín cho sinh viên có niềm đam mê trong lĩnh vực.

cau-chuyen-thuong-hieu-quoc-toc-thuong-nhan-2
Ms. Nguyễn Châu Linh – CEO tập đoàn DJC chia sẻ về giải thưởng Brand Review Award.
Ms. Nguyen Chau Linh, CEO of DJC Group, shares about the Brand Review Award.

Đặc biệt, tại chương trình, lễ ký kết giữa Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) và CLB Truyền thông Marketing tích hợp FTU2 IMC đã diễn ra với mục đích tạo ra cầu nối giữa sinh viên với các doanh nhân yêu nước và thành công trong các lĩnh vực khác nhau.

cau-chuyen-thuong-hieu-quoc-toc-thuong-nhan-3
Lễ ký kết giữa Tập đoàn Hành trình Kim cương (DJC) và CLB Truyền thông Marketing tích hợp FTU2 IMC.
The signing ceremony between the Journey of Diamonds Corporation (DJC) and the Integrated Marketing Communication (IMC) Club of FTU2.
cau-chuyen-thuong-hieu-quoc-toc-thuong-nhan-4
Đại diện Ban tổ chức chương trình tặng quà đến diễn giả.
The representative of the organizing committee presents gifts to the speakers.
cau-chuyen-thuong-hieu-quoc-toc-thuong-nhan-5
Hình ảnh bế mạc chương trình của BTC, diễn giả cùng người tham dự.

Buổi tọa đàm và Lễ ký kết diễn ra trong không khí sôi nổi và đầy hào hứng. Với mong muốn các bạn sinh viên có thêm nhiều góc nhìn về Doanh nhân Việt yêu nước, BTC chương trình và Quý Diễn giả đã thành công trong việc truyền tải những giá trị truyền thống của dòng họ Việt Nam hiện nay. Từ đó kích thích tiềm năng khởi nghiệp của sinh viên Ngoại thương, hiểu rõ và ứng dụng những kiến thức về yếu tố Tộc, Nhân, tiên phong trở thành những doanh nhân xuất sắc, góp phần vào sự phát triển của cả cộng đồng dân tộc trong bối cảnh xã hội ngày nay.

Một số hình ảnh khác tại sự kiện: cau-chuyen-thuong-hieu-quoc-toc-thuong-nhan-6cau-chuyen-thuong-hieu-quoc-toc-thuong-nhan-7