“Triệu lời yêu thương” gửi đến các nữ Công đoàn viên nhân ngày 20/10

359

*To celebrate Vietnamese Women’s Day on October 20, Foreign Trade University, Ho Chi Minh campus held a flower decoration contest with the theme “Trieu loi yeu thuong”. The celebration took place in a warm and emotional atmosphere.

Nhằm tạo không khí giao lưu, gắn kết giữa các đơn vị trong toàn Cơ sở II và tôn vinh vai trò của người phụ nữ trong gia đình và xã hội, nhân dịp chào mừng Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10, ngày 19/10/2022, tại Hội trường VJCC HCMC, Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II đã tổ chức hội thi cắm hoa “Triệu lời yêu thương” cùng các hoạt động chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10. Đây cũng là một trong các hoạt động chăm lo của Công đoàn đến đời sống vật chất và tinh thần của toàn thể công đoàn viên tại Cơ sở II, góp phần thực hiện tốt các phong trào thi đua trong công đoàn viên,

Đến tham dự chuỗi các hoạt động này, về phía Trụ sở chính Trường Đại học Ngoại thương có sự hiện diện của PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương; PGS, TS Vũ Thị Hiền – Chủ tịch Công đoàn, Trưởng phòng QLĐT Trường Đại học Ngoại thương; cùng các Thầy, Cô trong đoàn công tác. Về phía Cơ sở II có sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư Đảng bộ Bộ phận, Giám đốc Cơ sở II; PGS, TS Nguyễn Thị Thu Hà – Phó Giám đốc; ThS Phạm Thu Thủy – Phó Giám đốc; TS Phạm Hùng Cường – Chủ tịch Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II; cùng toàn thể công đoàn viên tại Cơ sở II.

trieu-loi-yeu-thuong-gui-den-nu-cong-doan-vien-nhan-ngay-20.10-1
Các nam công đoàn viên đang thuyết trình cho tác phẩm hoa dự thi
Male officials giving a presentation for the finished work

Mở đầu hoạt động chào mừng ngày Phụ nữ là phần thi cắm hoa “Triệu lời yêu thương” do các nam đoàn viên công đoàn thực hiện, với những tác phẩm có sự đầu tư chuẩn bị kỹ lưỡng cùng những phần thuyết trình sôi động, hài hước nhưng không kém phần cảm xúc. Có thể nói, hội thi cắm hoa năm nay, đã thành công trong việc thể hiện tài năng cùng gửi gắm những tình cảm chân thành của các nam công đoàn trong việc tự tay tạo nên những lẵng hoa tươi thắm thay lời yêu thương gửi đến toàn thể nữ viên chức, người lao động tại Cơ sở II.

trieu-loi-yeu-thuong-gui-den-nu-cong-doan-vien-nhan-ngay-20.10-2
PGS, TS Bùi Anh Tuấn gửi gắm những tình cảm đến công đoàn viên nữ Cơ sở II
Assoc., Dr. Bui Anh Tuan gave warm emotion to the female members of HCM Campus

Sau phần thi cắm hoa, PGS, TS Bùi Anh Tuấn – Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng Trường Đại học Ngoại thương đã đại diện lãnh đạo nhà trường nhắn gửi những tình cảm trân quý đến toàn thể nữ công đoàn viên Cơ sở II vì sự cố gắng và nỗ lực trong công tác, luôn chia sẻ và yêu thương trong suốt thời gian gắn bó tại Cơ sở II thời gian qua. Đồng thời, thay mặt Tập thể lãnh đạo nhà trường, Thầy đã tặng hoa và quà chúc mừng đến các đại diện nữ đoàn viên công đoàn tại Cơ sở II.

Buổi họp mặt ấm cúng và mang đến nhiều niềm vui, sự tự hào cho các nữ công đoàn viên đúng với tinh thần ngày 20/10 đồng thời thắt chặt tình cảm gắn bó, đoàn kết qua những câu chuyện chia sẻ, những tiếng cười thân tình, ấm áp giữa các công toàn viên Công đoàn Cơ sở thành viên Cơ sở II, đúng như tinh thần “Ngoại thương là nhà, chúng ta là một gia đình”.