Vinh danh Giảng viên đạt chứng nhận giảng dạy chương trình Cử nhân Quản trị Marketing liên kết đào tạo với ĐH Northampton (Vương Quốc Anh)

258

* On January 15th 2024, in order to honor and express gratitude for the valuable contributions of lecturers of International Education programs, Foreign Trade University HCMC Campus successfully organized the Appreciation Ceremony for Lectures of FTU – UON Transfer Pathway Program.

Nhằm góp phần thực hiện sứ mạng của Trường Đại học Ngoại Thương trong hành trình phụng sự xã hội bằng sự xuất sắc trong giáo dục, sáng tạo và chuyển giao tri thức, sáng ngày 15/1/2024, Cơ sở II đã trang trọng tổ chức Lễ Vinh danh và trao Giấy Chứng nhận giảng dạy cho 07 giảng viên của chương trình Cử nhân Quản trị Marketing liên kết ĐH Northampton – Vương Quốc Anh.

Đại diện Lãnh đạo trường ĐH Ngoại Thương CSII cùng các thầy cô được vinh danh chụp ảnh lưu niệm tại buổi Lễ. (Representatives of Campus II, Foreign Trade University leaders and honored teachers took a souvenir photo at the Ceremony)

Buổi lễ vinh dự được đón tiếp sự hiện diện của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Bí thư Đảng bộ bộ phận, Giám đốc Cơ sở II, cùng Quý thầy cô là thành viên Ban Giám đốc Cơ sở II, Trưởng/Phó các đơn vị và đặc biệt là sự có mặt của 07 giảng viên được trao giấy chứng nhận. 

“Trao đổi giảng viên và được đối tác uy tín trên thế giới công nhận” là một trong những tiêu chí rất quan trọng của Bộ tiêu chí đánh giá hiệu quả của các chương trình liên kết đào tạo quốc tế. Sự kiện có 07 giảng viên tại Cơ sở II nhận được chứng nhận giảng dạy từ Đại học đối tác là cột mốc rất ý nghĩa, khẳng định năng lực và uy tín của các chương trình Đào tạo Quốc tế tại Cơ sở II. Điều này cũng tạo tiền đề quan trọng giúp các thầy cô có thể tham gia giảng dạy không chỉ tại Trường Đại học Ngoại Thương mà còn tại các trường Đại học đối tác.

PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc CSII trao Giấy Chứng nhận Giảng viên đạt tiêu chuẩn giảng dạy từ ĐH Northampton cho các thầy/cô CSII. (Associate Professor, Dr. Nguyen Xuan Minh – Director of FTU-HCMC Campus, presented the Qualified Lecturer Certification from Northampton University to the professors at FTU-HCMC Campus)

Phát biểu tại buổi lễ, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II cho biết: “Trường đại học Ngoại thương nói chung và Cơ sở II nói riêng luôn chú trọng thực hiện tốt công tác phát triển đội ngũ giảng viên nhằm thực hiện tốt nhiệm vụ giảng dạy, góp phần thực hiện tốt sứ mạng của Trường đại học Ngoại thương.” PGS, TS Nguyễn Xuân Minh đồng thời gửi lời chúc mừng và biểu dương đến 07 thầy cô khi được trường Đại học Northampton (Vương Quốc Anh) trao giấy chứng nhận đẳng cấp giảng dạy. 

Buổi Lễ vinh danh Giảng viên đạt chứng nhận giảng dạy các chương trình Cử nhân Quản trị Marketing liên kết đào tạo với ĐH Northampton (Vương Quốc Anh) đã diễn ra thành công tốt đẹp. Cơ sở II trường Đại học Ngoại Thương, các chương trình liên kết đào tạo với trường đối tác ĐH Northampton một lần nữa chúc mừng Quý Thầy, Cô đã cùng đồng hành và chứng minh đẳng cấp giảng dạy của bản thân mình, nâng tầm đào tạo quốc tế của Đại học Ngoại Thương ngày càng tiệm cận với tiêu chuẩn quốc tế.

Đại học Northampton là một trong những ngôi trường công lập chất lượng hàng đầu tại Anh, được thành lập vào năm 1924. Hiện nay, số lượng sinh viên của trường đã lên tới hơn 15,000 sinh viên, trong đó có nhiều sinh viên quốc tế đến đây du học. UON nằm trong top 50 trường đại học tốt nhất nước Anh theo bảng xếp hạng của The Guardian vào năm 2014 và nằm trong top 10% trường đại học được xếp hạng cao về chất lượng giảng dạy. Đặc biệt, khoa kinh doanh, kinh tế của trường còn đứng thứ 18 trong số các trường đào tạo kinh doanh/quản lý của Anh, được đánh giá là có các ngành đào tạo vô cùng đa dạng, nổi tiếng với các ngành đào tạo như: kế toán, tài chính, quản trị kinh doanh, marketing, thiết kế… Đây là các ngành mũi nhọn và thế mạnh của trường.

Chương trình đào tạo Cử nhân Quản trị Marketing liên kết giữa trường đại học Ngoại Thương và Đại học Northampton đã luôn thu hút nhiều sự quan tâm của phụ huynh và sinh viên với lộ trình học tập linh hoạt, chất lượng giáo dục uy tín, xếp hạng quốc tế cao. Sau 2 năm học chính khoá tại Cơ sở II, sinh viên có thể lựa chọn chuyển tiếp du học sang ĐH Northampton (Vương Quốc Anh), Học viện TMC (Singapore) hoặc học năm cuối chương trình Top-up tại Việt Nam. Đây cũng là chương trình có tỷ lệ sinh viên có việc làm cao cùng đội ngũ giảng viên chất lượng.

Tìm hiểu chi tiết chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton tại: https://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/chuong-trinh-cu-nhan/thong-tin-chuong-trinh-cu-nhan-quan-tri-marketing-northampton-anh-quoc/ 

*** Tìm hiểu các chương trình Đào tạo quốc tế tại: https://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/ielts-5-5-tuyen-thang-vao-nam-2-dai-hoc-2/

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2727 88

Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: https://cs2.ftu.edu.vn/category/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te/ 

Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2