[WE, FTU2 – THE ICEBREAKERS season 4] Định hướng nghề nghiệp, phát triển kỹ năng với chủ đề “Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả”

263

Ngày 25/10/2023, buổi chia sẻ với chủ đề “Kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả” trong chuỗi các hoạt động đổi mới, sáng tạo, kết nối “We, FTU2 – The Icebreakers” năm 2023 dành cho tân sinh viên K62 đã thu hút hơn 300 tân sinh viên tham gia với những chia sẻ gần gũi và thiết thực.

On October 25, 2023, sharing session with the topic “Teamwork skills and Effective Time management skills” in a series of innovation, creativity, and connection activities “We, FTU2 – The Icebreakers” in 2023 for new students K62 has attracted more than 300 new students to participate with helpful and practical sharing.

Buổi chia sẻ có sự tham gia của Chị Phan Huỳnh Thảo, cựu sinh viên K55 – Founder và IELTS Trainer tại IELTS Huỳnh Thảo – YOSE Home cùng tân sinh viên đến từ các chuyên ngành.

Tại chương trình, chị Phan Huỳnh Thảo đã có những chia sẻ về quá trình học tập, rèn luyện và hoàn thiện bản thân. Với những kinh nghiệm và trải nghiệm được đúc kết, chị Huỳnh Thảo đã chia sẻ rằng kỹ năng làm việc nhóm và quản lý thời gian hiệu quả là những kỹ năng vô cùng cần thiết để giúp các bạn sinh viên học tập tốt tại môi trường đại học và làm việc hiệu quả trong quá trình làm việc sắp tới.

we-ftu2-the-icebreakers-season-4-ky-nang-lam-viec-nhom-quan-ly-thoi-gian-hieu-qua-1
Chị Phan Huỳnh Thảo chia sẻ tại chương trình

Trong chương trình, diễn giả Phan Huỳnh Thảo đã có phần chia sẻ với mô hình SMART và sự ưu tiên, phân bổ hợp lý trong công việc. Đồng thời, chị Huỳnh Thảo còn cung cấp cho các bạn sinh viên những công cụ hữu dụng như Google Calendar và Notion để có thể giúp các bạn xây dựng lịch trình học tập và rèn luyện phù hợp cũng như quản lý thời gian một cách có hiệu quả. Ngoài ra, diễn giả cũng có những mẹo vô cùng hữu ích dành cho các bạn sinh viên trong việc quản lý thời gian như sử dụng bảng To-do lists hay lập danh sách chia nhỏ các đầu việc theo thứ tự ưu tiên. Chị cũng nêu rõ tầm quan trọng của việc cân bằng sức khỏe thể chất và sức khỏe tinh thần trong quá trình phát triển bản thân.

we-ftu2-the-icebreakers-season-4-ky-nang-lam-viec-nhom-quan-ly-thoi-gian-hieu-qua-2
Các phương pháp quản lý thời gian hiệu quả được chị Phan Huỳnh Thảo chia sẻ

Với những trải nghiệm trong quá trình học tập tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương và trong quá trình làm việc, chị Huỳnh Thảo đã có những chia sẻ và những lời khuyên bổ ích nhằm giúp các bạn sinh viên có thể làm việc nhóm hiệu quả và đưa ra kết quả tốt nhất.

we-ftu2-the-icebreakers-season-4-ky-nang-lam-viec-nhom-quan-ly-thoi-gian-hieu-qua-3
Diễn giả Phan Huỳnh Thảo chia sẻ về kỹ năng làm việc nhóm tại chương trình

Trước khi kết thúc chương trình, chị Phan Huỳnh Thảo gửi đến các bạn sinh viên những thông điệp đầy động lực, đồng thời, chị rất nhiệt tình giải đáp thắc mắc và trả lời những câu hỏi đến từ các bạn tân sinh viên ở phần hỏi – đáp.

we-ftu2-the-icebreakers-season-4-ky-nang-lam-viec-nhom-quan-ly-thoi-gian-hieu-qua-4
Những thông điệp bổ ích của chị Phan Huỳnh Thảo – cựu sinh viên K55
we-ftu2-the-icebreakers-season-4-ky-nang-lam-viec-nhom-quan-ly-thoi-gian-hieu-qua-5
Những nụ cười rạng rỡ của các bạn sinh viên khi chụp ảnh lưu niệm cùng diễn giả Phan Huỳnh Thảo