[WE, FTU2 – THE ICEBREAKERS season 4] Định hướng phát triển nghề nghiệp theo chuyên ngành truyền thông marketing tích hợp “Password để Gen Z mở khóa ngành Digital marketing”

367

Ngày 27/9/2023, buổi chia sẻ định hướng nghề nghiệp trực tuyến theo chuyên ngành Truyền thông Marketing tích hợp với chủ đề “Password để Gen Z mở khóa ngành Digital marketing” trong chuỗi các hoạt động đổi mới, sáng tạo, kết nối “We, FTU2 – The Icebreakers” năm 2023 dành cho tân sinh viên K62 đã thu hút hơn 200 tân sinh viên tham gia với những chia sẻ gần gũi và thiết thực.

On September 27th, 2023, an online career orientation sharing session on integrated marketing communications with the theme “Password for Gen Z to unlock the Digital marketing industry” in a series of innovative, creative, and “We, FTU2 – The Icebreakers” in 2023 connection for K62 new students attracted more than 200 new students to participate with helpful and practical sharing.

Buổi chia sẻ có sự tham dự của TS Lê Giang Nam – Trưởng Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại, diễn giả Nguyễn Cao Tấn Khải – Giám đốc Phát triển tại Công ty Cổ phần Herond Labs – cựu sinh viên K49 cùng tân sinh viên chuyên ngành Truyền thông Marketing tích hợp nói riêng và sinh viên các chuyên ngành có quan tâm nói chung.

Tại chương trình, TS Lê Giang Nam – Trưởng Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại đã có những chia sẻ về khoảng thời gian được học tập và làm việc tại mái nhà Ngoại thương. TS Lê Giang Nam mong muốn thông qua buổi Hội thảo cùng với diễn giả Nguyễn Cao Tấn Khải – một hình mẫu một sinh viên Ngoại thương đầy năng động, sáng tạo, xuất sắc và bản lĩnh, các bạn tân sinh viên K62 có thể học tập từ những kinh nghiệm của anh Tấn Khải cũng như chuẩn bị đầy đủ các hành trang để “chạy đua” tiến về phía trước.

we-ftu2-the-icebreakers-season-4-password-de-gen-z-1
TS Lê Giang Nam – Trưởng Ban Truyền thông và Quan hệ đối ngoại chia sẻ tại chương trình

Mở đầu chương trình, anh Nguyễn Cao Tấn Khải đã dẫn dắt các bạn sinh viên vào chủ đề thông qua các cuộc cách mạng công nghiệp. Sau đó, để các bạn có thể hiểu hơn về sự thay đổi và phát triển vượt bậc của “công nghệ”, anh Tấn Khải đã đưa ra các ví dụ đầy thiết thực như sự phát triển mạnh mẽ của Facebook từ 10 năm về trước và so với hiện tại hay sự trỗi dậy của công nghệ AI như ChatGPT với 100 triệu người sử dụng vào năm 2021-2022…

we-ftu2-the-icebreakers-season-4-password-de-gen-z-2
Phần dẫn dắt đầy thú vị của diễn giả Nguyễn Cao Tấn Khải

Trong chương trình, diễn giả đã đề cập đến thần tượng của anh trong lĩnh vực này – ông Philip Kolter – “cha đẻ” của ngành Marketing hiện đại. Anh cũng chia sẻ về các quyển sách của ông Kolter, trong đó đặc biệt chú ý đến quyển “Tiếp thị 5.0: Công nghệ vị nhân sinh” cùng những triết lý liên quan. Đồng thời, anh cũng chia sẻ thêm về góc nhìn mới lạ và bổ ích về công nghệ trong những năm sắp tới, tư duy cần có của một người làm marketing để luôn nổi bật và thành công trong lĩnh vực này.

we-ftu2-the-icebreakers-season-4-password-de-gen-z-3
Diễn giả chia sẻ về “cha đẻ” ngành Marketing hiện đại – Philip Kolter và triết lý “Công nghệ vị nhân sinh”

Trước khi kết thúc chương trình, phần giải đáp thắc mắc từ anh Nguyễn Cao Tấn Khải đến tân sinh viên K62 được diễn ra vô cùng sôi nổi. Từ đó, giúp các bạn hiểu rõ hơn về cơ hội nghề nghiệp trong ngành học này. Điều này đã truyền cảm hứng và động lực cho các bạn tự tin hơn trong việc lựa chọn hướng đi nghề nghiệp của mình trong tương lai.

we-ftu2-the-icebreakers-season-4-password-de-gen-z-4
Phần giải đáp thắc mắc đầy sôi nổi và tâm huyết giữa các bạn sinh viên và anh Nguyễn Cao Tấn Khải
we-ftu2-the-icebreakers-season-4-password-de-gen-z-5
Đông đảo sinh viên háo hức chụp hình cùng diễn giả Nguyễn Cao Tấn Khải