Webinar: Lãnh đạo bản thân – thách thức thế hệ dành cho sinh viên chất lượng cao QTKD Quốc tế và Đào tạo quốc tế

400

THE STORY EXCHANGE – SEASON 1: KEEP CALM AND CARRY ON

The talkshow “The Story Exchange – Season 1: Keep calm and Carry on” was held at on September 10, 2021 on the MS Teams Webinar of Foreign Trade University Ho Chi Minh City Campus. The talkshow welcomed two distinguished speakers: Ms. Emily Hamblin, Consul General of the United Kingdom of Great Britain and Northern Ireland in Vietnam, UK Trade Director in Vietnam, Regional Deputy Director of the UK Trade in Southeast Asia and Ms. Phan Thuc Anh, General Director at TADIDI JV JSC, CFO at WHL Group and former Director at Deloitte Vietnam. Students joined from High Quality Programs and International Education Programs have learned valuable lessons of leadership and self-management from the sharing of the experienced guests.

webinar-lanh-dao-ban-than-thach-thuc-the-he-danh-cho-sv-chat-luong-cao-qtkd-dao-tao-quoc-1
Diễn giả Webinar “The Story Exchange – Season 1: Keep calm and Carry on”

Webinar “The Story Exchange – Season 1: Keep calm and Carry on” đã được tổ chức vào sáng ngày 10/09/2021 trên hệ thống MS Teams Webinar của Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 bởi sinh viên chất lượng cao K58CLC1 – Quản trị Kinh doanh Quốc tế và Ban Đào tạo Quốc tế. Chương trình bắt nguồn từ ý tưởng của một nhóm bạn trẻ mong muốn được lắng nghe và chia sẻ những câu chuyện từ những người có kinh nghiệm trong các lĩnh vực khác nhau.

The Story Exchange – Season 1 vinh dự đón tiếp hai diễn giả Cô Emily Hamblin, Tổng lãnh sự Liên hiệp Vương quốc Anh và Bắc Ireland tại Việt Nam, Giám đốc Thương mại Anh tại Việt Nam, Phó Giám đốc vùng Thương mại Anh Khu vực Đông Nam Á và Chị Phan Thục Anh, Tổng giám đốc tại TADIDI JV JSC, Giám đốc Tài chinh tại WHL Group và nguyên Giám đốc tại Deloitte Việt Nam cùng sự hiện diện của TS Nguyễn Thị Minh Hà – Trưởng Ban Đào tạo Quốc tế.

webinar-lanh-dao-ban-than-thach-thuc-the-he-danh-cho-sv-chat-luong-cao-qtkd-dao-tao-quoc-2

Webinar đã thu hút hơn 300 bạn sinh viên chương trình Chất lượng cao Quản trị Kinh doanh quốc tế và sinh viên chương trình Đào tạo quốc tế – Chuyên ngành Kinh doanh Bedfordshire, Quản trị Marketing Northampton (Vương quốc Anh), Quản trị Kinh doanh New Brunswick (Canada) tham dự. Các diễn giả đã chia sẻ kinh nghiệm và truyền cảm hứng về các phong cách lãnh đạo bản thân đối với Gen Z cùng những lời khuyên về định hướng phát triển bản thân trong tương lai.

webinar-lanh-dao-ban-than-thach-thuc-the-he-danh-cho-sv-chat-luong-cao-qtkd-dao-tao-quoc-3
Kết quả và các nhận xét về Webinar “The Story Exchange – Season 1”

Thông qua buổi chia sẻ, Ban Tổ chức The Story Exchange – Season 1 mong rằng các bạn trẻ có thể học hỏi kinh nghiệm từ những trải nghiệm của người đi trước và tìm cho mình một lối đi riêng để vượt qua những khó khăn, áp lực trong công việc và cuộc sống. “The Story Exchange” hy vọng sẽ được đồng hành cùng các bạn sinh viên trong những chương trình sắp tới. Chúc các bạn sinh viên có những kết quả thật tốt trong học tập cũng như trong cuộc sống. Mong sớm một ngày được gặp lại các bạn tại nơi hội trường B001 thân quen.

Tìm hiểu chi tiết các chương trình của Đào tạo quốc tế
Ban Đào tạo Quốc tế, Trường Đại học Ngoại thương Cơ sở 2 tại TP. Hồ Chí Minh.
Hotline: 094547745 , 0904771981, 0983452910
Tìm hiểu chuyên ngành:
– Quản trị marketing: Thông tin chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton (Anh Quốc)
– Kinh doanh: Thông tin chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton (Anh Quốc)
– Quản trị kinh doanh: Thông tin tuyển sinh chương trình Cử nhân Hoa Kỳ – Canada năm 2021
– Chương trình vào thẳng năm 2: IELTS 5.5 – Tuyển thẳng vào năm 2 Đại học
– Fanpage: https://www.facebook.com/ftu2hcmc