Giảng viên Cơ sở II cập nhật kiến thức mới nhất về thị trường tiếp thị Marketing tại hội nghị MMA CEO & CMO Summit 2024

44

* FTU – HCMC Campus lecturers updated the latest knowledge about Marketing at the MMA CEO & CMO Summit 2024
On April 5, 2024, FTU – HCMC Campus lecturers attended the MMA CEO & CMO Summit 2024, listening to sharings from leading experts and updating the latest knowledge about Marketing.

CEO & CMO Summit là sự kiện thường niên do MMA Global tại Việt Nam tổ chức, quy tụ các lãnh đạo cấp cao, giám đốc tiếp thị, các chuyên gia trong ngành đến từ các tập đoàn đa quốc gia, các doanh nghiệp, công ty công nghệ và khởi nghiệp hàng đầu Việt Nam. Ngày 05/04/2024, các giảng viên thuộc Bộ môn Kinh doanh và Thương mại Quốc tế tại Cơ sở II đã tham dự hội nghị MMA CEO & CMO Summit 2024, thông qua đó được lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia đầu ngành và cập nhật những kiến thức mới nhất về thị trường tiếp thị marketing.

Nếu như ở năm 2023 các vấn đề được bàn luận tại hội nghị xoay quanh câu chuyện về “Tiếp thị và Truyền thông,” “Doanh nghiệp và Xã hội,” “Công nghệ và Đổi mới” thì CEO & CMO Summit 2024 đã mang đến những câu chuyện về “Đổi mới Martech ở khu vực Châu Á – Thái Bình Dương” hay cách để “Vượt qua thách thức trong nền kinh tế sáng tạo”. Qua đó, sự kiện không chỉ cung cấp những kiến thức mới nhất về thị trường tiếp thị marketing mà còn đào sâu vào vai trò then chốt của các nhà lãnh đạo tại Việt Nam và trên toàn cầu để điều hành doanh nghiệp với mục đích, chiến lược rõ ràng.

Điểm nhấn làm nên thương hiệu của CEO & CMO Summit 2024 được khẳng định bởi sự góp mặt của hơn 40 diễn giả quốc tế là những lãnh đạo, chuyên gia marketing đến từ các tập đoàn đa quốc gia hàng đầu thế giới.

Trong bối cảnh kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng, ngành tiếp thị ở Việt Nam đã chứng kiến những bước tiến vượt bậc về công nghệ và thị trường dịch vụ trực tuyến. Các thương hiệu và nhà tiếp thị đang phải thích ứng với sở thích ngày càng đa dạng của người tiêu dùng, chú trọng hơn vào trải nghiệm cá nhân hóa và sự tham gia của cộng đồng. Tuy nhiên, phần lớn doanh nghiệp Việt Nam còn ở quy mô vừa và nhỏ, cần có sự thay đổi về tư duy và định hướng phát triển thương hiệu trong bối cảnh thị trường biến động liên tục. Vì vậy, sự kiện lần này được đánh giá phù hợp với sự thay đổi tích cực của ngành tiếp thị Việt Nam. Đặc biệt, với vai trò là một tổ chức tiên phong trong lĩnh vực trí tuệ nhân tạo (AI), MMA đã mang đến những góc nhìn đa chiều, toàn diện về những cơ hội, thách thức và chiến lược để các doanh nghiệp đón đầu làn sóng AI.

Cũng trong khuôn khổ CEO & CMO Summit 2024, Lễ trao giải MMA Smarties X Global đã vinh danh các chiến dịch tiếp thị xuất sắc trên toàn cầu. Việt Nam là quốc gia có số lượng chiến dịch đạt giải cao nhất trong khu vực Châu Á – Thái Bình Dương.

CEO & CMO Summit 2024 đã mang đến cho giảng viên Cơ sở II nhiều kiến thức cập nhật liên quan đến thực tiễn Marketing trong khu vực và trên thế giới cùng với những chia sẻ, bài học về thị trường tiếp thị Marketing trong bối cảnh kỹ thuật số đang phát triển nhanh chóng. Với những kiến thức, kinh nghiệm có ý nghĩa thực tiễn cao, cập nhật được chia sẻ, giảng viên Cơ sở II sẽ tăng cường áp dụng trong những bài giảng và nghiên cứu khoa học, góp phần lan toả giá trị của sự kiện.

Dưới đây là một số hình ảnh tại sự kiện:
Below are some pictures at the event:

giang-vien-csii-tham-du-hoi-nghi-mma-ceo-cmo-summit-2024-1
Ông James Griffin – Vice President Marketing – Beauty and Personal Care, Unilever & Co-chair of MMA Global in Vietnam phát biểu khai mạc
Mr. James Griffin – Vice President Marketing – Beauty and Personal Care, Unilever & Co-chair of MMA Global in Vietnam gave opening speech
giang-vien-csii-tham-du-hoi-nghi-mma-ceo-cmo-summit-2024-2
Bà Phan Bích Tâm – Country Manager Vietnam, Myanmar and Cambodia & Board Member Vietnam – MMA Global phát biểu khai mạc
Ms Phan Bich Tam – Country Manager Vietnam, Myanmar and Cambodia & Board Member Vietnam – MMA Global gave opening speech

giang-vien-csii-tham-du-hoi-nghi-mma-ceo-cmo-summit-2024-3

giang-vien-csii-tham-du-hoi-nghi-mma-ceo-cmo-summit-2024-4

giang-vien-csii-tham-du-hoi-nghi-mma-ceo-cmo-summit-2024-5
Giảng viên Cơ sở II tham dự hội nghị MMA CEO & CMO Summit 2024
FTU – HCMC Campus lecturers attended the MMA CEO & CMO Summit 2024