Giao lưu học thuật bổ ích cùng ĐH Northampton (Vương Quốc Anh) – Nâng cao chất lượng đào tạo chương trình cử nhân quốc tế

648

Ngày 23/02/2023, Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương tại TP.HCM tổ chức chương trình giao lưu học thuật trực tuyến cùng Đại học Northampton (Vương Quốc Anh) với chủ đề “Guidance session on levelness, marking and feedback – Hướng dẫn đánh giá và nhận xét sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton”.

* On February 23rd 2023, Foreign Trade University HCMC Campus and University of Northampton (United Kingdom) organized an online academic workshop with topic “Guidance session on levelness, marking and feedback”.

Chương trình có sự tham gia của bà Maggie Anderson – Quản lý chương trình học thuật của Đại học Northampton (Vương Quốc Anh) cùng sự góp mặt của các giảng viên đang giảng dạy chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton tại Cơ sở II.

Đại diện ĐH Northampton cùng các giảng viên CS II giảng dạy chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton (Lectures from University of Northampton & FTU HCMC Campus)

Mở đầu buổi giao lưu, bà Maggie Anderson – Quản lý chương trình học thuật của Đại học Northampton đã chia sẻ với các giảng viên tại Cơ sở II về cách thức đánh giá và cho điểm sinh viên theo các cấp độ học thuật, cách tham chiếu các lỗi sai về học thuật và hướng dẫn đánh giá, nhận xét kết quả học tập của sinh viên.

BCV Maggie Anderson – Quản lý chương trình học thuật của ĐH Northampton (Ms. Maggie Anderson – Academic Programme Manager of UoN)

Báo cáo viên đặc biệt nhấn mạnh về những lỗi sai thường gặp của sinh viên trong việc làm bài tiểu luận, cách sử dụng phần mềm Turnitin (phần mềm kiểm tra tỷ lệ đạo văn đang được rất nhiều trường đại học trên thế giới sử dụng) để giảng viên nắm bắt và có những hướng dẫn kịp thời. Những ví dụ về các trường hợp đạo văn đã được báo cáo viên chia sẻ với những ví dụ minh họa cụ thể. Báo cáo viên đặc biệt nhấn mạnh rằng để tránh việc đạo văn, giảng viên cần chỉ dẫn cho các sinh viên cách diễn giải và trích dẫn hiệu quả, chính xác và chi tiết. Báo cáo viên cũng chia sẻ những cách thức để giảng viên đánh giá kết quả của sinh viên một cách công bằng và hiệu quả, nhằm đảm bảo quyền lợi xứng đáng cho sinh viên.

Buổi giao lưu đã diễn ra vô cùng thuận lợi và hiệu quả. Các giảng viên Cơ sở II cũng vô cùng sôi nổi đưa ra những câu hỏi liên quan đến Hệ thống kiểm định tiêu chuẩn của giáo dục Vương Quốc Anh (United Kingdom Higher Education Standards) và phần mềm Turnitin, cũng như cách đưa ra những lời nhận xét hữu ích và có giá trị dành cho sinh viên.

Đại học Northampton, thành lập từ năm 1924, là trường đại học công lập năng động và hiện đại hàng đầu của Vương Quốc Anh. Trường có danh tiếng lâu đời về cung cấp các khóa đào tạo đại học chất lượng cao, cũng như chào đón hàng ngàn sinh viên quốc tế đến từ hơn 100 đất nước khác nhau. Trường đạt kiểm định QAA 2015, được Chính phủ Anh trao Giải Vàng Giảng dạt xuất sắc cho Giáo dục Đại học – Gold Teaching Execellence Framework 2017 (TEF).

Chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton triển khai tại Cơ sở II trường ĐH Ngoại thương tại TP.HCM được giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh với giáo trình học tập hiện đại, nhập khẩu hoàn toàn 100% từ Vương Quốc Anh, đạt kiểm định quốc tế. Chương trình giảng dạy lấy người học làm trọng tâm, lộ trình học tập phù hợp năng lực cá nhân, chú trọng ứng dụng thực tế với đội ngũ giảng viên, chuyên gia giảng dạy chất lượng tốt nhất FTU và các quốc gia trên thế giới.

Với lợi thế IELTS từ 5.5, thí sinh sẽ có cơ hội được tuyển thẳng vào chương trình. Hoàn thành 02 năm học tập tại Việt Nam, sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton được lựa chọn chuyển tiếp du học Vương Quốc Anh hoặc Singapore với các lựa chọn chuyên ngành chuyển tiếp đa dạng: quản trị kinh doanh toàn cầu, kinh doanh và thương mại quốc tế, kế toán quốc tế, tài chính thương mại và logistics quốc tế, quản trị du lịch – nhà hàng – khách sạn, …).

Tìm hiểu thông tin về chương trình Cử nhân Quản trị Marketing Northampton tại Cơ sở II TẠI ĐÂY 

BAN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ – Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương tại TP. Hồ Chí Minh.

Hotline: 1900 2727 88

Điện thoại: 098 345 2910 – 09464 777 45 – 094 777 1981 – 0934 188 428

Địa chỉ: Phòng A007, số 15 đường D5, phường 25, quận Bình Thạnh

Website: http://cs2.ftu.edu.vn/tuyen-sinh/chuong-trinh-dao-tao-quoc-te.html

Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn

Fanpage: www.facebook.com/DTQT.FTU2