Chi bộ cán bộ – giảng viên cơ sở II tổ chức lễ kết nạp đảng viên

555

Sáng ngày 06/3/2017, Chi bộ Cán bộ – Giảng viên Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Lê Hữu Phước – Giảng viên Bộ môn Tiếng Anh, Phó Bí thư Đoàn Cơ sở II Trường ĐH Ngoại thương..

Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với tập thể Chi bộ nói chung và Đảng viên mới được kết nạp nói riêng, đánh dấu kết quả quá trình phấn đấu và rèn luyện qua nhiều thử thách của đồng chí.

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Minh – Đảng ủy viên, Bí thư Chi bộ Cán bộ – Giảng viên, Giám đốc Cơ sở II; Chi ủy Chi bộ Cán bộ – Giảng viên; đại diện Công đoàn Cơ sở II; đại diện Chi ủy Chi bộ Sinh viên Cơ sở II; đại diện Ban chấp hành Đoàn Cơ sở II, Trưởng/Phó các đơn vị thuộc Cơ sở II và toàn thể Đảng viên trong Chi bộ Cán bộ – Giảng viên.

Sau khi công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng viên, đồng chí Nguyễn Xuân Minh đã phát biểu giao nhiệm vụ, thể hiện sự tin tưởng đối với đồng chí Đảng viên mới được kết nạp và đề nghị trên cương vị của mình, đồng chí cần phải tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để đóng góp nhiều hơn nữa vì sự phát triển chung của Nhà trường nói chung và phong trào thanh niên Cơ sở II nói riêng.

Trong sự kiện này, đảng viên mới Lê Hữu Phước cũng đã phát biểu nhận nhiệm vụ, bày tỏ lòng biết ơn đối với Ban Giám đốc, lãnh đạo Bộ môn Tiếng Anh và đồng nghiệp đã nhiệt tình hỗ trợ công tác trong thời gian qua, mong muốn được tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, đồng thời sẽ nỗ lực đóng góp, cống hiến nhiều hơn nữa để xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Dưới đây là một số hình ảnh về buổi lễ