Ngày hội thông tin các chương trình Cử nhân Đào tạo Quốc tế tại CSII Trường Đại học Ngoại thương – INFORMATION DAY: PASSPORT TO THE WORLD 2019

538

Sáng ngày 10/08/2019, các học sinh và phụ huynh có quan tâm đến Chương trình Cử nhân Đào tạo Quốc tế tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương đã tham dự sự kiện NGÀY HỘI THÔNG TIN: PASSPORT TO THE WORLD 2019 để nghe tư vấn, hướng dẫn, giao lưu và trò chuyện cùng giảng viên, sinh viên CSII.  

NGÀY HỘI THÔNG TIN: PASSPORT TO THE WORLD 2019 là sự kiện được Ban Đào tạo Quốc tế tại Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tổ chức hàng năm nhằm tạo điều kiện cho phụ huynh và học sinh nắm được thông tin đầy đủ về môi trường học tập quốc tế tại đây. Năm nay, sự kiện đã thu hút sự tham gia của đông đảo phụ huynh và học sinh các trường THPT ở TPHCM, Tiền Giang, Vũng Tàu, Đồng Nai.

Các chương trình Đào tạo Quốc tế tại CSII Trường Đại học Ngoại thương là mô hình du học tại chỗ và kết hợp được xã hội đánh giá cao với thế mạnh về chất lượng giảng dạy và nghiên cứu đạt chuẩn quốc tế. Ngoài ra, môi trường học tập quốc tế năng động, chuyên nghiệp trong sinh viên cũng là yếu tố thuyết phục đối với nhiều phụ huynh và các em học sinh. Hiện nay, Trường Đại học Ngoại thương CSII đang tuyển sinh và đào tạo các chương trình Cử nhân quốc tế hợp tác với các đại học hàng đầu trên thế giới như Đại học Bedfordshire (Vương quốc Anh), Đại học New Brunswick (Canada), Đại học Angelo State (Hoa Kỳ), Đại học Minh Truyền và Nam Hoa (Đài Loan).

Đến với ngày hội, phụ huynh và các em học sinh được cung cấp đầy đủ các thông tin về các chương trình đào tạo quốc tế, cơ hội du học và học bổng tại nhiều quốc gia khác nhau của Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương với sự tham gia của Ban Đào tạo quốc tế, Trung tâm tư vấn Thương mại Quốc tế (ICCC) và Trung tâm tư vấn Giáo dục Quốc tế. NGÀY HỘI THÔNG TIN: PASSPORT TO THE WORLD 2019 bao gồm các thông tin tổng quan về các chương trình đào tạo quốc tế, thông tin tuyển sinh, chính sách học bổng, chương trình hợp tác quốc tế với các trường đại học tại Anh Quốc, Hoa Kỳ, Canada, Đài Loan và Đức. Một chuỗi các hoạt động hấp dẫn diễn ra trong ngày hội như: tham quan nhà trường, chụp ảnh lưu niệm và nhận quà tặng từ Ban Đào tạo Quốc tế đã nhận được sự quan tâm và hưởng ứng nhiệt tình từ phía người tham gia.

Chân thành cám ơn sự có mặt của các phụ huynh và người học có quan tâm đã đến với NGÀY HỘI THÔNG TIN: PASSPORT TO THE WORLD 2019.

Dưới đây là một số hình ảnh của Ngày hội thông tin

1813-ngay-hoi-thong-tin-1
1813-ngay-hoi-thong-tin-3

Tìm hiểu chi tiết các chương trình Đào tạo Quốc tế:

– Ban Đào tạo Quốc tế – Phòng A007, số 15 đường D5, P25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM
– Fanpage: https://www.facebook.com/dtqt.cs2/
– Hotline: 08 44 01 98 98, 094 777 1981
– Email: dtqt.cs2@ftu.edu.vn