Sự kiện trải nghiệm tại khách sạn đẳng cấp quốc tế dành cho các bạn học sinh và sinh viên có quan tâm đến lĩnh vực Quản trị Khách sạn & Sự kiện

298

On June 9th, HOS Open Day 2023 – The Autograph Collection was jointly held by International Commerce Consultancy Center of Foreign Trade University HCMC Campus and Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection Hotel.

Ngày 09/6/2023, Trung tâm Tư vấn Thương mại Quốc tế (ICCC), đơn vị trực thuộc CSII Trường ĐH Ngoại thương TPHCM, chịu trách nhiệm tổ chức đào tạo ngành Quản trị Du lịch Khách sạn & Nhà hàng cùng Khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection đã phối hợp tổ chức HOS Open Day 2023: The Autograph Collection. Sự kiện diễn ra thành công với sự quan tâm đông đảo và tham gia nhiệt tình của các bạn học sinh – sinh viên.

Với chủ đề quen mà lạ, sự kiện đã khai thác góc nhìn mới về ngành Quản trị Du lịch Khách sạn và Nhà hàng với sự tham gia chia sẻ từ các chuyên gia trong lĩnh vực gồm: Ông Jaron Guggenheim – Giám đốc hoạt động nhà hàng và dịch vụ ăn uống (Director of Food & Beverage); Bà Tchen Mui – Giám đốc Quản lý Sự kiện (Director of Event Management); Chef Lê Trung – Tổng Bếp trưởng (Executive Chef); Anh Tôn Thất Khải – Chuyên viên Đào tạo và Phát triển đội ngũ (Learning and Development Coordinator).

trai-nghiem-dang-cap-quoc-te-sinh-vien-linh-vuc-quan-tri-khach-san-su-kien-1
Khoảnh khắc đáng nhớ tại ngày hội HOS Open Day 2023: The Autograph Collection. – Memorable moments at the HOS Open Day 2023: The Autograph Collection.

Mở đầu sự kiện, đại diện khách sạn – anh Tôn Thất Khải đã giới thiệu tổng quan, lịch sử, tầm nhìn và sứ mệnh về tập đoàn Marriott – tập đoàn khách sạn lớn nhất thế giới, hiện đang sở hữu và điều hành khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection. Ngoài ra, anh còn chia sẻ về ý nghĩa tên gọi Autograph Collection cũng như lý do giúp Vinpearl Landmark 81 trở thành điểm đến không thể bỏ lỡ với du khách khi đến TP.HCM sôi động.

trai-nghiem-dang-cap-quoc-te-sinh-vien-linh-vuc-quan-tri-khach-san-su-kien-2
Anh Tôn Thất Khải – Chuyên viên Đào tạo và Phát triển đội ngũ giới thiệu thông tin tổng quan về khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection. – Mr. Ton That Khai – Training and Development Specialist, introduces an overview of Vinpearl Landmark 81 Hotel, Autograph Collection.

Trong khuôn khổ sự kiện, các bạn học sinh – sinh viên được tham quan khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection – “khách sạn hướng sông hàng đầu thế giới”. Đây cũng là cơ hội có 1-0-2 khi các bạn được trải nghiệm thực tế các tiện ích của khách sạn ở độ cao bậc nhất Đông Nam Á như khu vực nhà hàng Oriental Pearl nổi tiếng với món phở bò Wagyu; quán cafe The Cloud, Akoya Spa, bể bơi ngoài trời, phòng nghỉ với “view triệu đô” ngắm nhìn toàn cảnh thành phố.

trai-nghiem-dang-cap-quoc-te-sinh-vien-linh-vuc-quan-tri-khach-san-su-kien-3
Các bạn học sinh THPT và sinh viên có cơ hội trải nghiệm khách sạn 5 sao sang trọng bậc nhất Đông Nam Á. – High school students and university students have the opportunity to experience the most luxurious 5-star hotel in Southeast Asia

Bên cạnh đó, khách sạn Vinpearl Landmark 81, Autograph Collection còn phục vụ buổi tiệc trà với menu đa dạng các loại bánh ngọt và trái cây. Đặc biệt, các bạn được lắng nghe và trao đổi trực tiếp với diễn giả về những vấn đề liên quan đến ngành như: công việc cụ thể của F&B Operation và Event Manager; yêu cầu về tố chất, kiến thức, kỹ năng của người làm F&B và sự kiện;… Với hành trình đi từ con số 0 đến vị trí quản lý và giám đốc, ông Jaron Guggenheim đã chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ khi làm việc trong các nhà hàng – khách sạn và đưa ra lời khuyên cho thế hệ trẻ sau những đúc kết từ nhiều năm “làm nghề”.

trai-nghiem-dang-cap-quoc-te-sinh-vien-linh-vuc-quan-tri-khach-san-su-kien-4
Ông Jaron Guggenheim – Giám đốc hoạt động nhà hàng và dịch vụ ăn uống chia sẻ về công việc của một người làm trong lĩnh vực Nhà hàng – Khách sạn. – Mr. Jaron Guggenheim, Director of Restaurant Operations and Food Services, shares about the job of someone working in the Restaurant – Hotel industry

Khác với ông Jaron, bà Tchen Mui với kinh nghiệm ở nhiều bộ phận chăm sóc khách hàng, sales & marketing, v.v. đã chỉ ra những thử thách chị khi làm trái ngành ở lĩnh vực quản trị sự kiện cũng như những tip để vượt qua sự mệt mỏi và căng thẳng để tiếp tục thực hiện tốt công việc của mình vô cùng bổ ích cũng không kém phần dí dỏm

Đến với Chef Trung – Tổng bếp trưởng, người đã sáng tạo ra món “Phở chọc trời” cũng chia sẻ hành trình phát triển của anh trong nghề, những trải nghiệm đa dạng ở các quốc gia mà anh từng đi và học tập và tầm quan trọng của việc thực hành để tích lũy những kinh nghiệm thực tế.

Khép lại sự kiện là phần hỏi – đáp chuyên sâu của các bạn học sinh – sinh viên cùng các diễn giả đến từ khách sạn Vinpearl Landmark 81 Autograph Collection.

ICCC xin gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các bạn học sinh sinh viên đã đến tham dự sự kiện HOS OPEN DAY 2023: THE AUTOGRAPH COLLECTION cũng như các diễn giả khách mời và Khách sạn Vinpearl Landmark 81 – Autograph Collection đã hỗ trợ hết mình để HOS Open Day diễn ra thành công tốt đẹp.

TRUNG TÂM TƯ VẤN THƯƠNG MẠI QUỐC TẾ
CSII Trường Đại học Ngoại thương HCM
Văn phòng A009 – Số 15 đường D5 phường 25 quận Bình Thạnh TPHCM
Hotline/Zalo: 0906 888 948
Email: tuyensinhiccc.cs2@ftu.edu.vn