Tiếp tục hoạt động gắn kết giữa nhà trường với các sở, ngành và doanh nghiệp tại tỉnh Kiên Giang trong hoạt động nghiên cứu và chuyển giao công nghệ

212

As part of the development strategy of the Foreign Trade University regarding research activities and technology transfer with local authorities and businesses, Foreign Trade University, Ho Chi Minh City Campus conducted meetings and collaboration with various departments, agencies, and enterprises in Kien Giang provinces in December, 2023.

Tiếp tục các hoạt động tăng cường gắn kết giữa Trường Đại học Ngoại thương với các sở, ngành, doanh nghiệp tại các địa phương trong hoạt động nghiên cứu, chuyển giao công nghệ, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương trong đầu tháng 12/2023 đã thành lập đoàn công tác do PGS, TS Trần Quốc Trung – Phó Giám đốc Cơ sở II làm trưởng đoàn, đã tiếp xúc và làm việc với các sở, ngành và doanh nghiệp tại tỉnh Kiên Giang.

Trong chuyến đợt công tác này, đại diện Cơ sở II đã giới thiệu tổng quan về Trường Đại học Ngoại thương nói chung và Cơ sở II nói riêng cũng như các thế mạnh, các chương trình hoạt động nghiên cứu khoa học phối hợp với các sở, ngành, doanh nghiệp tại các địa phương.

Đón tiếp đoàn công tác của Cơ sở II tại Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kiên Giang có ông Huỳnh Vĩnh Lạc – Giám đốc Sở cùng các đại diện phòng, ban chức năng của Sở. Đại diện Sở cũng đã thông tin về các chính sách hiện nay của địa phương về hoạt động hợp tác nghiên cứu khoa học và các phương thức hợp tác, phối hợp triển khai hoạt động chuyển giao công nghệ.

hoat-dong-gan-ket-giua-nha-truong-voi-cac-so-nganh-doanh-nghiep-tai-tinh-kien-giang-1
Đại diện Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Kiên Giang chụp hình cùng đại diện đoàn công tác của Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP.HCM.
Representative of the Department of Science and Technology of Kien Giang province took photo with the delegation from Foreign Trade University, Ho Chi Minh City Campus

Cũng trong đợt công tác này, đoàn công tác của Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP.HCM cũng đã thăm và làm việc với Công ty CP XNK Kiên Giang, Chi nhánh CP XNK Kiên Giang Xí nghiệp chế biến cá cơm Hòn Chông. hoat-dong-gan-ket-giua-nha-truong-voi-cac-so-nganh-doanh-nghiep-tai-tinh-kien-giang-2

hoat-dong-gan-ket-giua-nha-truong-voi-cac-so-nganh-doanh-nghiep-tai-tinh-kien-giang-3
Đại diện Công ty CP XNK Kiên Giang chụp ảnh cùng đoàn công tác của Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP.HCM
Representative of Kien Giang Import-Export Joint Stock Company took photo with the delegation from Foreign Trade University, Ho Chi Minh City Campus

Trong buổi làm việc, Cơ sở II Trường Đại học Ngoại thương tại TP.HCM đã trao đổi với Công ty CP XNK Kiên Giang, Chi nhánh CP XNK Kiên Giang Xí nghiệp chế biến cá cơm Hòn Chông các thông tin về hỗ trợ, tư vấn cho doanh nghiệp về nghiên cứu, áp dụng kết quả nghiên cứu trong doanh nghiệp.

Những nỗ lực này nhằm thúc đẩy sự hợp tác và phát triển giữa Trường Đại học Ngoại thương và các đối tác, doanh nghiệp và các trường đại học địa phương, hứa hẹn mang lại những kết quả tích cực cho cả hai bên trong hoạt động nghiên cứu khoa học và chuyển giao công nghệ.