Chi bộ cán bộ – giảng viên cơ sở II tổ chức lễ kết nạp Đảng viên

545

Sáng ngày 08/05/2017, Chi bộ Cán bộ – Giảng viên Cơ sở II trường Đại học Ngoại thương tại Tp. Hồ Chí Minh đã long trọng tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên cho quần chúng ưu tú Trần Thái Diệu Hằng – Giảng viên Bộ môn CB – CS.

Đây là một sự kiện có ý nghĩa quan trọng đối với tập thể Chi bộ nói chung và đồng chí Đảng viên mới được kết nạp nói riêng, đánh dấu kết quả của cả quá trình phấn đấu và rèn luyện qua nhiều thử thách của đồng chí.

Đến tham dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Xuân Minh – Bí thư Chi bộ Cán bộ – Giảng viên, Giám đốc Cơ sở II; Chi ủy Chi bộ Cán bộ – Giảng viên; đại diện Công đoàn Cơ sở II; đại diện Chi ủy Chi bộ Sinh viên Cơ sở II; Trưởng/Phó các đơn vị thuộc Cơ sở II, toàn thể Đảng viên và quần chúng đang phát triển Đảng của Chi bộ Cán bộ – Giảng viên.

Sau khi công bố và trao Quyết định kết nạp Đảng viên, đồng chí Nguyễn Xuân Minh đã phát biểu giao nhiệm vụ, thể hiện sự tin tưởng đối với đồng chí Đảng viên mới được kết nạp – Trần Thái Diệu Hằng, và đề nghị đồng chí phải tiếp tục rèn luyện, phấn đấu để đóng góp nhiều hơn nữa vì sự phát triển chung của Nhà trường.

Trong buổi lễ, đảng viên mới Trần Thái Diệu Hằng cũng đã phát biểu nhận nhiệm vụ, bày tỏ lòng biết ơn đối với Ban Giám đốc, lãnh đạo Bộ môn CB-CS và đồng nghiệp đã nhiệt tình hỗ trợ công tác trong thời gian qua, mong muốn được tiếp tục nhận được sự quan tâm giúp đỡ, đồng thời sẽ nỗ lực đóng góp, cống hiến nhiều hơn nữa để xứng đáng là người Đảng viên Đảng Cộng sản Việt Nam.

Buổi lễ kết thúc trong không khí trang nghiêm và âm hưởng hùng tráng của bài Quốc ca và Quốc tế ca. Quần chúng ưu tú mới được kết nạp tràn đầy cảm xúc tự hào và nhiệt huyết muốn tiếp tục phấn đấu, cống hiến để sớm chính thức được đứng vào hàng ngũ của Đảng Cộng sản Việt Nam.

Đây là một số hình ảnh về buổi lễ :