Tập huấn về công tác điều hành của viên chức quản lý theo Quy chế tổ chức và hoạt động của Cơ sở II

44

*Training on administrative work of management officials according to the Regulations on organization and operation of FTU-HCMC Campus

Implementing Plan No. 1212/KH-CSII dated April 25, 2024 of FTU-HCMC Campus, on May 6, 2024, FTU-HCMC Campus organized training on administrative work of management officials in order to improve capacity and executive skills in performing work at the department according to the Regulations on organization and operation of FTU-HCMC Campus.

Thực hiện Kế hoạch số 1212/KH-CSII ngày 25/04/2024 của Cơ sở II, ngày 06/05/2024, Cơ sở II tổ chức tập huấn về công tác điều hành của viên chức quản lý nhằm nâng cao năng lực, kỹ năng điều hành trong triển khai thực hiện công tác tại các đơn vị theo Quy chế tổ chức và hoạt động của Cơ sở II.

Phát biểu tại buổi tập huấn, PGS, TS Nguyễn Xuân Minh – Giám đốc Cơ sở II đã quán triệt một số nội dung liên quan trong công tác quản lý và điều hành đơn vị trong việc triển khai, thực hiện các nhiệm vụ được giao. PGS, TS Nguyễn Xuân Minh chia sẻ một số kinh nghiệm thực hiện công tác đối với viên chức quản lý nói riêng và viên chức nói chung trong đó, lưu ý việc nghiên cứu kỹ các văn bản của Nhà trường và hướng dẫn của Cơ sở II về quy trình thực hiện công tác để đảm bảo tính hiệu quả trong thực hiện nhiệm vụ. Đối với đội ngũ viên chức quản lý, các viên chức cần nắm vững các nội dung trong Quy chế tổ chức và hoạt động của Cơ sở II, nâng cao tinh thần tự chủ và trách nhiệm trong điều hành công tác tại đơn vị để đảm bảo tiến độ và chất lượng công tác.

Thông qua buổi tập huấn, các viên chức quản lý tham dự đã nắm bắt được một số nguyên tắc trong thực hiện công tác điều hành và kinh nghiệm trong công tác quản lý qua phần chia sẻ của PGS, TS Nguyễn Xuân Minh, từ đó có thể áp dụng vào thực tế trong công tác điều hành và quản lý tại đơn vị.

Dưới đây là hình ảnh của tập huấn:
Below are some pictures at the training session:

tap-huan-ve-cong-tac-dieu-hanh-cua-vcql-tai-co-so-ii-1
PGS, TS Nguyễn Xuân Minh và viên chức quản lý tham dự tập huấn
Assoc. Prof. PhD. Nguyen Xuan Minh and management officials joined the training session